"Tôi đang háo hức tập luyện và thi đấu ở CLB mới. Chơi bóng ở giải hạng Nhất, tôi có mục tiêu giúp đội lên chơi V-League mùa tới.

Việc chơi ở giải hạng Nhất không ảnh hưởng gì tới phong độ. Tôi luôn cố gắng cống hiến cho đội bóng, có cơ hội được chơi ở giải châu lục cũng như ĐTQG", Hoàng Đức nói.

hoang duc van lam.jpg
Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm ra mắt Phù Đổng Ninh Bình. Ảnh: Hải Hoàng

Hoàng Đức cho biết anh mong chờ đọ sức với Công Phượng tại giải hạng Nhất, đồng thời tin trận Ninh Bình vs Bình Phước sẽ rất hấp dẫn, cống hiến cho người hâm mộ.

Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện quyết tâm: "Với bản thân tôi, điều quan trọng là thi đấu tốt, đạt được mục tiêu. Muốn vậy chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình".

ninh binh 2.jpg
Phù Đổng Ninh Bình đặt mục tiêu lên V-League. Ảnh: Hải Hoàng

CLB Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2024/25 vào chiều 14/10. LPBank là nhà tài trợ chính thức trong 5 năm (2024-2029). Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm (kèm điều khoản gia hạn 1 năm) với đội bóng này. Ngoài Đặng Văn Lâm và Hoàng Đức, đội bóng cố đô Hoa Lư mua về nhiều ngôi sao Thanh Bình, Văn Thuận, Thanh Thịnh, Văn Thành, Minh Bình...

Với đầu tư lớn, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng đặt mục tiêu vô địch giải hạng Nhất, giành vé lên chơi V-League mùa tới.