"Indonesia bây giờ đã có một bộ mặt rất khác so với nhiều năm trước. Ở trận đấu này họ cũng đã làm rất tốt. Tuyển Việt Nam tập luyện và rút kinh nghiệm để hướng đến trận lượt về", Hoàng Đức cho biết.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Đức Đức được đá chính ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Tiền vệ Thể Công Viettel được đánh giá là chơi tốt nhưng chưa đủ để giúp "những chiến binh sao vàng" có thể giành điểm trên sân khách.

hoang duc.jpg
Hoàng Đức và tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-1 trên sân khách (Ảnh Hải Hoàng)

Đánh giá về bàn thua của tuyển Việt Nam sau tình huống ném biên khó chịu của Indonesia, Hoàng Đức thừa nhận tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự không tốt ở tình huống này. 

"Bàn thua đó là lỗi của tất cả các cầu thủ trên sân khi để đối thủ ném biên và ghi bàn thắng. Chúng tôi rút kinh nghiệm sau trận đấu này và sẽ quyết thắng ở trận lượt về", Hoàng Đức chia sẻ.

Thua 0-1, tuyển Việt Nam mất vị trí thứ hai trên BXH vào tay chính đối thủ. Trong trận lượt về vào tối 26/3 tại sân Mỹ Đình, Hoàng Đức và các đồng đội buộc phải thắng nhằm giành lại lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Chiều 22/3, tuyển Việt Nam trở về nước sau chuyến làm khách tại Indonesia. Thầy trò HLV Troussier có 5 ngày chuẩn bị cho trận lượt về. HLV Troussier khẳng định ông và các học trò không từ bỏ và sẽ đòi nợ đối thủ tại Mỹ Đình.

                          Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Vòng loại World Cup 2026 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/