Ngày 21/11 vừa qua, tiền vệ Hoàng Đức đã sang Qatar cổ vũ World Cup 2022. Mong muốn tiếp lửa cho đam mê bóng đá của chàng cầu thủ trẻ cùng giấc mơ Việt Nam có mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup 2026, Budweiser đã mang đến cho Hoàng Đức những đặc quyền chưa từng có với chuỗi hoạt động được thiết kế riêng.
Ngay tại những giây phút đầu tiên đặt chân đến Qatar, những bức ảnh ‘check-in' của chàng tiền vệ đã gây sốt cộng đồng mạng.
Hoàng Đức còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khách sạn Budweiser Hotel, diện những bộ trang phục được thiết kế riêng từ thương hiệu, tham quan sa mạc với xe buýt địa hình đầy lạ lẫm và kích thích. Thêm một điểm nhấn đặc biệt là anh cũng sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc và nghệ thuật mãn nhãn tại địa phương với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới.
Mang những trải nghiệm đặc quyền đến cho tiền vệ tài năng, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Budweiser mong muốn tiếp thêm động lực cho hành trình vươn đến đỉnh cao của chàng cầu thủ trẻ.
Góp mặt trong chiến dịch “Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao” với tư cách đại sứ thương hiệu của Budweiser tại Qatar, chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi đích thân trao danh hiệu quý giá cho một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ là hình mẫu lý tưởng trên sân cỏ cho thế hệ cầu thủ tương lai của Việt Nam, Hoàng Đức còn khơi nguồn cảm hứng cho những ai luôn khát vọng mang nền bóng đá Việt vươn xa khắp năm châu.
Budweiser là thương hiệu bia Mỹ được sản xuất bởi công ty Anheuser-Busch InBev. Bia Budweiser có hương vị êm mượt đặc trưng nhờ vào quá trình ủ 30 ngày bằng nguồn nguyên liệu thượng hạng từ Hoa Kỳ và châu Âu. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1876, Budweiser đã vượt lên và trở thành một trong những loại bia có doanh số bán hàng cao nhất tại Mỹ và có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng những thông điệp truyền cảm hứng xuyên suốt nhiều năm qua, thương hiệu không chỉ dành được tình cảm bởi chất lượng thượng hạng mà còn ghi điểm mạnh mẽ với khả năng kết hợp giá trị thương hiệu cùng những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, thông qua chiến dịch cổ vũ World Cup 2022, Budweiser cũng khích lệ việc dám sống hết mình để đạt được ước mơ của Hoàng Đức và hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá Việt Nam trên hành trình theo đuổi những ước mơ lớn, như việc được trực tiếp theo dõi các trận đấu mở màn tại sân cỏ FIFA World Cup 2022. |
Doãn Phong