MV Tình bạn vạn người mê - sản phẩm kết hợp giữa nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Hoàng Dũng và Juky San - vừa chính thức ra mắt. Sáng tác mới của Hứa Kim Tuyền có giai điệu trẻ trung, vui nhộn và mới mẻ trong thị trường âm nhạc hiện nay. 

Lần đầu kết hợp, bộ ba nghệ sĩ tạo thành mảng màu âm nhạc thú vị. Juky San xinh xắn cùng giọng hát nhí nhảnh, trong veo; Hoàng Dũng điển trai, ấm áp và nghịch ngợm; Hứa Kim Tuyền không chỉ sáng tác còn tham gia đọc rap. Bài hát có ca từ đơn giản, bắt trend và tôn vinh tình bạn. 

Lấy cảm hứng từ những đoạn hội thoại thân thuộc của bạn bè, MV Tình bạn vạn người mê tái hiện những tình huống vui nhộn, hài hước có thể gặp mỗi ngày của mọi hội bạn thân. MV được thực hiện đơn giản, chủ yếu qua diễn xuất và tương tác của 3 nghệ sĩ. 

Là “em út" trong bộ ba, Juky San rất vui khi lần đầu hợp tác Hứa Kim Tuyền và Hoàng Dũng. Trong mắt ca sĩ, hai đàn anh rất thú vị, dễ thương nên họ nhanh chóng "hợp cạ" nhau.

“Anh Tuyền và anh Dũng nhiều năng lượng, chuyên nghiệp, thường xuyên pha trò để không khí vui vẻ. Đặc biệt, anh Tuyền đúng chuẩn "cây hài" của ê-kíp, nhiều khi đang ghi hình, thu âm cứ phải dừng lại cười ngất. Tôi được tiếp thêm rất nhiều năng lượng tích cực khi làm việc cùng hai anh”, Juky San kể.

Ca sĩ nói thêm, MV Tình bạn vạn người mê được quay một mạch từ sáng đến tối nhưng cô không thấy mệt vì không khí buổi quay luôn hào hứng. Qua bài hát, Juky San gửi lời chúc tất cả tình bạn trên đời sẽ luôn bền chặt, gắn bó. Cô cũng mong sản phẩm với thông điệp tích cực này sẽ mang nguồn năng lượng vui vẻ cho khán giả. 

"Dù bạn đang ngồi trên ghế nhà trường, hay từng bước trưởng thành, đã lập gia đình riêng… Tình bạn vạn người mê sẽ cùng bạn nhớ về những giây phút vui vẻ, nhí nhố cùng hội bạn thân, hay ôn lại những kỷ niệm ngốc nghếch, dễ thương đã may mắn có cùng nhau", giọng ca gen Z nói. 

Trích đoạn MV 'Tình bạn vạn người mê'