Hành khách trên một chuyến bay của hãng Ryanair đã một phen hoảng hồn, khi được thông báo máy bay hết giấy vệ sinh trong hành trình kéo dài suốt 3 tiếng.

Theo tờ Daily Mail, vụ việc này xảy ra trên chuyến bay hôm 26/4 của hãng hàng không giá rẻ Ryanair, hành trình từ Murcia (Tây Ban Nha) đi London (Anh). Khi các hành khách đã yên vị, phi hành đoàn đã thông báo tin sốc trên.

{keywords}

Hành khách trên một chuyến bay của Ryanair. (Ảnh: Daily Mail)

Không chỉ hết giấy vệ sinh, hành khách cũng được thông báo rằng sẽ không được phục vụ sữa trong chuyến bay.

Hành khách Shaun O'dea nói với tờ The Sun rằng, "mọi người trông rất hoảng hốt. Đi vệ sinh là nhu cầu thiết yếu". Shaun O'dea cùng với vợ Karen vừa có kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày ở Murcia.

Một phát ngôn viên của Ryanair nói với trang MailOnline Travel rằng, "điều này thật đáng tiếc và rất hiếm khi xảy ra. Nguyên nhân là do các đại lý của chúng tôi ở Murcia đã không đáp ứng kịp giấy vệ sinh và sữa theo hợp đồng".

"Phi hành đoàn của chúng tôi đã giải thích với các hành khách", phát ngôn viên này nói thêm. "Các hành khách đã rất thông cảm cho chúng tôi. Chúng tôi chân thành xin lỗi hành khách vì sự việc đáng tiếc này".

Năm ngoái, Ryanair bị đánh giá là một trong những thương hiệu tệ nhất trên thế giới theo chỉ số về độ dễ dùng năm 2014 của Siegel+Gale. Bất chấp những nỗ lực gần đây, hãng bay này vẫn chưa cải thiện được danh tiếng của mình.

Thanh Vân