- Trong tà áo dài mang phong cách hiện đại của nhà thiết kế Việt Hùng, á hậu Hoàng My - người đang được đề cử tham dự Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011 - trông thật năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Á hậu Hoàng My sinh ra trong ra đình có 4 anh chị em tại huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai). Thuở nhỏ, nhà nghèo, Hoàng My từng phụ mẹ đẩy xe rau lang ra chợ bán.
Người đẹp từng thổ lộ biết yêu từ năm lớp... bốn. Bị gia đình ra sức cấm nên hai người tìm một dấu hiệu riêng. Khi nào bạn trai đến trước cổng nhà thì huýt sáo để Hoàng My nghe và chạy ra. Đến giờ My và "người ấy" vẫn là bạn bè.
Trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu VN 2010, nhưng Hoàng My cho biết, cuộc sống của cô gần như không thay đổi. Hoàng My từng được Elite lựa chọn là một trong 2 người đẹp (cùng với Kiều Khanh) có thể đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010.
Hiện Hoàng My học tại ĐH RMIT. Mới đây cô thổ lộ muốn được trở thành nhà làm phim. Cô cũng có ý định, sau khi tốt nghiệp ĐH sẽ sang Mỹ để học thêm.
Khoảng thời gian này, song song với việc học tập ở giảng đường đại học, Hoàng My cũng ráo riết tập luyện thân hình, đi lại, học hát, học piano để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên - Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương.
Ánh Ngọc

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, stylist: Vô Thường, Trang điểm: Phước Lợi