- Á hậu Hoàng My cho biết cô vui đến run cả người khi biết tin mình được lựa chọn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011. "My chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới biết. My muốn chạy về khoe ngay với gia đình, bạn bè, những người thương yêu My, những người đã từng chắp cánh cho My" - Hoàng My nói.

>> Hoàng My sẽ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011
>> Hoàng My thi HH châu Á Thái Bình Dương?
>> Hoàng My lạ trong áo dài cách điệu

Người đẹp gốc Đồng Nai cũng chia sẻ rằng cuộc thi là một cơ hội để trải nghiệm và trưởng thành vô cùng quý giá. Cô bảo nếu như có một lần trong đời loài sâu lột xác thành bướm, thì My nghĩ đây chính là thời khắc của mình. My sẽ làm hết sức có thể. Sự ủng hộ và niềm tin của mọi người sẽ là ngọn gió giữ lửa cho My trong khoảng thời gian sắp tới.

Đại diện công ty Hoàn vũ cho biết, trong thời gian hoàn tất thủ tục, Hoàng My đã có gần hai tháng chăm chỉ tập luyện, trong đó những buổi tập múa cột. Theo đó chỉ số hình thể mới nhất của Hoàng My hiện nay là: số đo 3 vòng (86- 62- 89), cân nặng 52 kg và chiều cao 1m72. Tức là cô cao thêm 1cm, eo đã nhỏ đi, ngực lớn thêm so với hồi cô đi dự Hoa hậu Việt Nam (số đo khi đó: 85-65-89, cao 1m71cm.

Video clip Hoàng My tập múa cột

Ánh Ngọc