Anh Jack Cole - chồng của á hậu Hoàng Oanh viết trên trang cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". Á hậu chưa chính thức lên tiếng chuyện ly hôn.

Jack Kevin Cole là người Mỹ, sinh năm 1989, cao hơn 1,8 m. Cả 2 quen nhau từ cuối năm 2017, công khai tình cảm vào dịp Valentine 2019 và về chung nhà cùng năm sau đám cưới ngoài trời hoành tráng với sự góp mặt của 200 khách mời.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng trong ngày cưới.

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, MC Quang Bảo, Ái Phương, Minh Thảo, Khổng Tú Quỳnh, vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng,… đều có mặt để chung vui với đám cưới của Hoàng Oanh, MC Tùng Leo giữ vai trò chủ hôn. Đặc biệt, Quốc Cơ cùng con trai còn biểu diễn ngay một tiết mục khi chụp ảnh với cô dâu chú rể. Trong đám cưới, chồng của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ còn cao hứng đề nghị sinh hẳn 6 “nhóc tỳ” khiến cô bất ngờ còn khách tham dự nhiệt tình vỗ tay ủng hộ. 

Nghi vấn hôn nhân của Hoàng Oanh trục trặc xảy ra dịp 8/3, trong khi các nghệ sĩ liên tục khoe quà nửa kia tặng nhân dịp Quốc tế phụ nữ, Hoàng Oanh lại chia sẻ trên fanpage hình ảnh cô đang suy tư: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". Liên tục vướng tin đồn rạn nứt nhưng cô chưa lên tiếng chính thức phản hồi về chuyện cá nhân.

Đ.N

Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh 'phải lấy Tây'Huỳnh Anh bị chỉ trích khi lôi lại lý do Hoàng Oanh 'phải lấy Tây'Xem ngay