- Diễn viên "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh lồng tiếng cho nhân vật Tâm Lan (do Angela Baby thủ vai) trong phim 'Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại'.

{keywords}
Bành Vu Yến trong vai Hoàng Phi Hồng

Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại bộ phim mới nhất về nhân vật Hoàng Phi Hồng có sự góp mặt của hai ngôi sao Bành Vu Yến và Angela Baby sẽ trở lại màn ảnh rộng vào ngày 5/12 này.

Mang trong mình võ công cái thế và những chiến tích phi thường, nhân vật Hoàng Phi Hồng từ lâu đã trở thành một hình ảnh điển hình về tinh hoa võ thuật Trung Hoa, là hình tượng đáng ngưỡng mộ của nhiều thế hệ của Châu Á cũng như Thế giới. Sự vĩ đại của giai thoại Hoàng Phi Hồng đã tạo cảm hứng cho không ít nhà làm phim tạo nên những tác phẩm điện ảnh để đời về nhân vật này. 


Vẫn là cái tên quen thuộc được ngưỡng mộ qua nhiều thế hệ nhưng lần này Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại (tựa gốc: Rise of the Legend) sẽ tập trung miêu tả những những thử thách đầu đời của nhân vật huyền thoại này để đi tìm trân giá trị, ý nghĩa thực sự cho sự tồn tại của mình. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tình bạn, tình yêu của Hoàng Phi Hồng thời niên thiếu cũng được miêu tả rõ nét như một phần quan trọng làm nên phẩm chất của nhân vật này.

Bộ phim xoay quanh cuộc đại chiến giữa Hoàng Phi Hồng và Hắc Hổ Bang hùng mạnh. Những mâu thuẫn, oán hận được đẩy lên đến cao trào trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa chính và tà, giữa thiện và ác, giữa công lý và thế lực đen tối. Tuy vẫn mang trong mình nét đặc trưng của một bộ phim hành động - võ thuật về một nhân vật lịch sử tên tuổi nhưng Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại vẫn toát lên phong cách dựng phim mới mẻ, phá cách.

{keywords}
Angela Baby trong vai người đẹp Tâm Lan


Đây là lần đầu tiên sau các dự án hoạt hình lớn, một bộ phim võ thuật do người đóng sẽ được phát hành với phiên bản lồng tiếng Việt, gợi nhớ những bộ phim chưởng bộ quen thuộc với khán giả Việt vào thập niên 1990. Trong phiên bản Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại tiếng Việt, diễn viên Hữu Châu sẽ lồng tiếng cho nhân vật Lôi Công (do Hồng Kim Bảo thủ vai) còn diễn viên Angela Phương Trinh lồng tiếng cho nhân vật Tâm Lan (do Angela Baby đóng).

Lần đầu tham dự dự án lồng tiếng điện ảnh, Angela Phương Trinh tỏ ra rất háo hức với vai trò của mình trong phim đồng thời cô cũng thể hiện sự vui mừng khi được lồng tiếng cho mỹ nhân quyến rũ của Hoa ngữ - nữ minh tinh Angela Baby.  

{keywords}
Angela Phương Trinh lồng tiếng cho mỹ nhân Hong Kong

Linh Anh