Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu

Công ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI) - chuỗi bán lẻ thời trang hơn 30 năm ở Việt Nam - tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng các dòng sản phẩm.

Cụ thể, các sản phẩm của công ty sẽ hướng tới khách hàng nam, nữ và trẻ em trong thời gian tới, thay vì phần lớn là nam như trước kia. Phong cách thời trang của HPI cũng đa dạng hơn. Ngoài phong cách thể thao, HPI sẽ bổ sung nhiều thương hiệu, sản phẩm thường ngày, năng động, nữ tính, hợp thời trang. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người ăn mặc “có gu”, tự tin hơn trong cuộc sống.

Điểm nhấn trong chiến lược tái định vị của HPI lần này là giới thiệu thương hiệu thời trang mới Ninu&Nick, phục vụ tập khách hàng nữ và bé gái ở thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm do HPI phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, kênh thương mại điện tử với chính sách đổi hàng miễn phí trên toàn quốc.

Yếu tố quan trọng nhất chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông, do đó mức giá cạnh tranh hơn so với trước đây. Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99 nghìn đồng cho đến 899 nghìn đồng. Cụ thể, vớ có giá 99 nghìn đồng; nón dao động từ 199 nghìn đồng đến 249 nghìn đồng; áo thun 299 nghìn đồng; áo polo 399 nghìn đồng; áo khoác từ 599 nghìn đồng đến 699 nghìn đồng; áo sơ mi 499 nghìn đồng và giày từ 699 nghìn đồng đến 899 nghìn đồng.

“Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự “không cần phải suy nghĩ” với phần lớn người Việt Nam”, đại diện Hoàng Phúc cho hay.

Bên cạnh đó, để khách hàng cảm nhận chân thật nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá “cạnh tranh và hợp lý” cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triễn lãm thời trang “The Next Fashion Destination”.

Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày (từ ngày 23 - 25/09) tại Saigon Centre, TP.HCM. Triển lãm lần này được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện (subway), kết hợp cùng “DNA” của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu; và "nhà ga" là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của Hoang Phuc International, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.

Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm cao cấp, người tham dự sự kiện còn được kết nối với các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về những xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới.

Ra đời từ năm 1989, đến nay Hoàng Phúc đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, sở hữu hơn 50 cửa hàng trên khắp Việt Nam, cũng như là nhà phân phối nhiều thương hiệu quốc tế như: Kappa, Ecko Unltd., Staple, Superga và Ninu&Nick.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Thủ khoa ĐH Kinh tế Quốc dân vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm (SBD 323) đến từ Thanh Hóa, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1,73 mét, gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, thánh thiện.

Vẻ ngọt ngào của mỹ nhân Hàn đăng quang Hoa hậu Trái đất 2022

Tối 29/11, diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2022, vượt qua hơn 80 thí sinh, đại diện Hàn Quốc - Mina Sue Choi xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá.

Thạch Thu Thảo trượt top 12, Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2022

Tối 29/11, diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2022 tại Philippines. Đại diện của Việt Nam - Thạch Thu Thảo dừng chân tại top 20.

Lương Thuỳ Linh khiến khán giả choáng ngợp khi diện áo dài quyền quý

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến khán giả choáng ngợp khi khoác lên mình tà áo dài mang hoạ tiết chim hạc, rồng uy nghiêm,...

Hà Hồ, Tiểu Vy sang trọng và nổi bật, Lan Khuê đẹp thần thái

Hà Hồ, Tiểu Vy sang trọng và quyến rũ khi chọn gam màu đỏ, Lan Khuê đầy khí chất với thiết kế độc đáo.

Hoa hậu Lý Kim Thảo đội vương miện 3 tỷ đồng, mặc gợi cảm về quê

Dự sự kiện ở quê Bạc Liêu, hoa hậu Lý Kim Thảo mặc váy xẻ ngực gợi cảm, nổi bật với chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng.

H’Hen Niê lưng trần khoe võng eo cùng làn da nâu bóng

NTK Vũ Việt Hà ra mắt BST “Ký gửi ngươi Mông vào tương lai” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Mẫu nhí Minh Thảo mở màn, H'Hen Niê là vedette khép lại show diễn.

Bộ đôi nhà thiết kế quảng bá thời trang với văn hóa Sài Gòn

Nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son thực hiện bộ ảnh thời trang ở 5 địa điểm nổi bật của TP.HCM: Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, cầu Mống, Thảo cầm viên, di tích lịch sử dinh Độc Lập.

Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới với hàng nghìn viên đá quý

NTK Hoàng Hải đã sử dụng hàng nghìn viên đá để tạo nên sự lấp lánh của bộ trang phục cho nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc trình diễn.

Nhan sắc khó cưỡng của mẹ 4 con Jennifer Phạm ở tuổi 37

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn luôn gây chú ý, lôi cuốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

BTV Hoài Anh VTV hiếm hoi diễn thời trang

BTV Hoài Anh catwalk ấn tượng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022.

Ông xã và con gái cổ vũ MC Phí Linh dẫn tuần lễ thời trang

Ở tuổi 33, Phí Linh mang nhiều năng lượng cống hiến cho sự nghiệp dẫn chương trình với một hậu phương vững chắc.

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 mặc áo tắm nhảy gợi cảm

Trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, 56 người đẹp đã có phần nhảy đồng diễn với bikini vô cùng quyến rũ khiến khán giả xem phải nóng mặt.

Thanh Thảo mặc váy đen, tung hoa cưới trên sàn diễn

Gây bất ngờ tại kết màn BST của Hà Linh Thư là màn tung hoa cưới đầy kiêu hãnh của veddette Lê Thanh Thảo trong tiết tấu mạnh mẽ của nhạc rock và thiết kế màu đen huyền bí.

Hoa hậu Du lịch thế giới các nước khoe sắc trên đồi chè

Tiếp nối hành trình khám phá di sản và văn hóa Việt Nam, từ Phú Thọ, đoàn thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 (Miss Tourism World 2022) đã đến tỉnh Sơn La.