bán lẻ

Cập nhập tin tức bán lẻ

Năm 2023, doanh thu FPT Retail đạt 31.850 tỷ đồng

Ngày 29/1/2024, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT công bố kết quả kinh doanh năm 2023 với 3 quý liên tiếp doanh thu hợp nhất tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2022.

AEON mở rộng mô hình siêu thị tinh gọn, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam

Trong chiến lược dài hạn của Tập Đoàn, AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, chỉ sau Nhật Bản, để đẩy mạnh đầu tư. Tăng tốc mở rộng mô hình bán lẻ mới là 1 trong 3 trọng tâm phát triển của nhà bán lẻ Nhật Bản trong năm 2023.

Sức mạnh ‘bản sắc dịch vụ’ AEON MALL tại Việt Nam trong 1 thập kỷ

10 năm có mặt ở Việt Nam, AEON MALL - thương hiệu trung tâm thương mại từ Nhật Bản luôn là địa điểm vui chơi, mua sắm yêu thích hàng đầu. Thành công của AEON MALL đến từ “bản sắc dịch vụ”: chuyên nghiệp, tận tình, tinh gọn.

Hoàng Phúc International tái định vị thương hiệu

Công ty Hoàng Phúc Intertnational (HPI) - chuỗi bán lẻ thời trang hơn 30 năm ở Việt Nam - tái định vị thương hiệu bằng chiến lược mở rộng tập khách hàng, đa dạng các dòng sản phẩm.