- Hoàng Thùy mải miết chạy theo hình tượng sexy, Chi Pu ngày càng trưởng thành trong gu ăn mặc.

{keywords}

Dự một sự kiện tại TPHCM, trái với hình ảnh thời thượng, hợp mốt thường thấy, Hoàng Thùy trông gầy và già đi nhiều vì chiếc váy đen dìm nước da ngăm.

{keywords}

Gần đây Chi Pu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các fan về sự trưởng thành trong gu ăn mặc. Tuy nhiên, chất liệu ren, gấm chen nhau trong trang phục này khiến hotgirl bị già đi ít nhiều.

{keywords}

Á khôi Áo dài 2014 Lệ Quyên có vẻ là người quen của top những sao mặc xấu vì kiểu dáng bộ cánh kém sang, sến súa.

{keywords}

Làm MC cho một sự kiện, Dương Thùy Linh trở nên kém duyên dáng, thô kệch vì đường may ở chân váy phồng lên bất hợp lý cũng như phần áo khoác ngoài thừa thãi.

{keywords}

Người mẫu Thùy Trang Next Top trông phờ phạc do lỗi make up mờ nhạt và bộ váy kém tinh tế bị nhàu, nhăn.

{keywords}

Giọng ca The Voice Phượng Vũ lộ vóc dáng tròn trịa khi diện váy thắt dây hai bên eo, bó sát. Chưa kể việc chọn sai bra đi kèm khiến cô gái vừa nhai kẹo vừa hát trở nên kém duyên.

{keywords}

Chiếc váy hoàn toàn có thể cứu vãn được nếu Hoa hậu Thu Hoài khôn ngoan hơn trong cách chọn giày và phụ kiện đi kèm.

{keywords}

Vân Hugo rạng rỡ đến chúc mừng đồng nghiệp trở thành bà chủ cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều chi tiết nhún tầng lớp ở chân váy và áo làm bà mẹ đơn thân khá diêm dúa.

{keywords}

Minh Hằng đeo kính lạc lõng khi dự sự kiện khai mạc Tuần lễ phim Việt vào buổi tối.

{keywords}

Vicky Nhung ra single mới trong bộ cánh hơi ngốt so với các khách mời khác. Sự kết hợp giữa áo khoác đinh tán và quần da làm học trò của Đàm Vĩnh Hưng trông bị đồng bóng.

Thu Thủy