{keywords}
Sao Việt 27/11: Hoàng Thùy diện hàng hiệu khi đặt chân đến đất Mỹ. Vậy là trải qua một khoảng thời gian gặp sự cố thì Hoàng Thùy mới chính thức hoàn thành chuyến bay để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đến Atlanta, Hoàng Thùy xuất hiện với kính Maxmara, túi Chanel, áo Gucci và giày Puma. Trước đó, cô bị phạt khoảng 46 triệu đồng (2000 USD) vì mang theo 12 kiện hành lý vượt mức quy định bao gồm 9 vali chứa gần 100 bộ váy áo, 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng dành cho các thí sinh năm nay.

{keywords}
Tối 26/11, Hoa hậu Lương Thùy Linh hội ngộ chủ tịch Julia Morley cùng trò chuyện về dự án nhân ái. Cô chia sẻ: “Hôm nay Linh có cơ hội được nói chuyện với bà Julia, chủ tịch của Miss World và là người có trái tim ấm áp nhất mà Linh từng được biết”. Dự án “Đắp đường, xây ước mơ” của Linh sẽ diễn ra vào năm tới ở Lũng Lìu, Lũng Lạ, tỉnh Cao Bằng. Nhận được sự đồng tình của Julia Morley, năm sau dự án này sẽ có sự đồng hành của nữ chủ tịch Miss World. Trước đó, cô Hoa hậu 19 tuổi xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 Top Model năm nay. 
{keywords}
Tối 26/11, Lan Khuê đăng ảnh cùng ông xã John Tuấn Nguyễn và con trai. Cô chia sẻ: "Bố, mẹ và em bé". Ba ngày sau khi sinh con, sự xuất hiện rạng rỡ của Lan Khuê khiến nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng. Chồng Lan Khuê là người thông báo tin vui đầu tiên trên trang cá nhân. "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con" anh chia sẻ.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê bức xúc khi bị chê mặc xấu vì trang phục làm mất đường cong cơ thể. Trái ngược, cô chia sẻ bản thân rất thích bộ thiết kế này vì nó mang âm hưởng thổ cẩm. Cô nàng còn tâm sự thêm về ấn tượng đầu tiên của mình với bộ trang phục đó. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bỏ mặc cho lời khen chê của người hâm mộ, cô luôn bất chấp diện những style mới lạ nhằm thay đổi diện mạo cho mình. Bên cạnh đó, cô là người tiễn Hoàng Thùy tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tại sân bay.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh đăng một tấm ảnh đầy tình tứ và lãng mạn bên cạnh chồng - Oliver Dowden. Từ khi kết hôn và sinh con, Hà Anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, kinh nghiệm làm mẹ cho cộng đồng. Cô luôn muốn nhắn nhủ đến các bà mẹ bỉm sữa là dù có bận thế nào thì cũng phải chăm lo cho chồng con.

{keywords}
 Hoài Linh đăng ảnh đoàn tụ đại gia đình ở Orlando, Florida, Mỹ cùng dòng tâm sự: "Một người qua cả nhà đi đón, chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ". Trong ảnh đại gia đình, không khó nhận ra Dương Triệu Vũ, ca sĩ Phương Trang - người thứ 5 trong 6 anh em họ Võ, và chị cả Phương Trâm.

{keywords}
Sau khi Ngọc Lan công khai chuyện “đường ai nấy đi" với Thanh Bình, mới đây cô đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Trương Quỳnh Anh và Dương Cẩm Linh và hài hước nói rằng: “3 đứa nhỏ trong hình mới 16 tuổi”. Dù bị nhiều khán giả chỉ trích về động thái ly thân của mình, Ngọc Lan vẫn thản nhiên đáp trả lại lại những lời nói xấu theo một cách dí dỏm. Điều đó chứng minh Ngọc Lan ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, hậu ly thân.

{keywords}
Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Góp mặt ở sự kiện gồm 3 nghệ sĩ Việt Nam được trao giải là Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh. 3 nghệ sĩ của sao Việt bị xếp ở phía rìa của hàng ghế khách mời khiến cho nhiều fan hâm mộ không khỏi phẫn nộ. Tuy nhiên, khi những hình ảnh cả nghệ sĩ Hàn cũng có vị trí ngồi rìa của hàng ghế được đăng tải thì thông tin này mới được giải tỏa là không có sự phân biệt giữ nghệ sĩ hai nước.
{keywords}
Các nghệ sĩ Việt Nam được Jang Dong Gun trao tặng giải thưởng trong chương trình.
{keywords}
Bích Phương dí dỏm đăng ảnh kèm theo chú thích: “Let’s đu đưa anh xị em uây”, sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại AAA 2019. Cách đây không lâu, Bích Phương gặp tai tiếng khi cộng đồng mạng đồn thổi về tin mâu thuẫn trước lễ trao giải AAA vào ngày 26/11. Nhưng sự xuất hiện của Bích Phương trong sự kiện giúp xua tan nỗi lo lắng cho fan hâm mộ. Với bản hit “Đi đu đưa đi”, cô vừa hát live, nhảy cùng vũ đoàn lại vừa có giải mang về, đồng thời cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất trình diễn bên cạnh dàn sao K-Pop.
{keywords}
Quốc Trường bày tỏ niềm vui sướng khi tham gia sự kiện AAA 2019: “Quá hạnh phúc và tự hào, chắc đêm nay vui đến mất ngủ quá”. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu Quốc Trường gặp phải là bị một người đàn ông đã chen ngang chụp ảnh selfie, khi đang phát biểu cảm nghĩ trên sân khấu. Bức ảnh này vô tình được dân mạng chụp lại và lan truyền khắp nơi nhưng nam diễn viên này cũng tỏ ra không mấy quan tâm về sự cố.
{keywords}
Bảo Thanh xúc động rơi nước mắt trên sân khấu khi được trao giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại AAA 2019. Đến khi ra về, cô vẫn vui vẻ chia sẻ: “Mùng 1 tươi đẹp nhất 2019 của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người” Năm 2019, cô đóng vai Thư trong "Về nhà đi con" và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.
{keywords}
Miu Lê đăng một tấm ảnh vô cùng hài hước với nội dung quảng cáo bánh tráng cuốn dùng để cuốn chả giò, khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Nữ diễn viên dí dỏm chào hàng: “siêu ok! Không cần phết phết nước! Dễ cuốn dữ lắm”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn nhấn nhá: “Mà muốn mua thiệt thì hẵng inbox nhen, chứ mà inbox ghẹo ghẹo là mình quạo ák”. Fan hâm mộ của Miu Lê đã quá quen thuộc với hình ảnh lầy lội của nữ ca sĩ, khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình với cộng đồng.


Quang Linh
 

H'Hen Niê ra sân bay tiễn Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

H'Hen Niê ra sân bay tiễn Hoàng Thùy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

 - Tối 25/11, Hoàng Thùy đã lên chuyến bay đến Atlanta (Mỹ) để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 (Miss Universe 2019). Ra sân bay tiễn người đẹp có gia đình của cô và Hoa hậu H'Hen Niê cùng nhiều người hâm mộ.