{keywords}
Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Á hậu Hoàng Thùy nổi bật với bộ váy hai dây màu hồng phấn cùng cách trang điểm sắc sảo. Cô cũng đeo trên mình dải băng Miss Universe Vietnam và cầm theo quốc kỳ.
{keywords}
Tuy lịch trình cuộc thi bắt đầu từ ngày 28/11, nhưng Hoàng Thùy đã quyết định đến sớm hơn 2 ngày để thích nghi với múi giờ ở Mỹ. Hoàng Thùy cho biết cô rất vui và đã sẵn sàng đến với cuộc thi vì trong 2 năm qua, cô đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cho bản thân.
{keywords}
Gia đình và người thân của người đẹp gốc Thanh Hóa đã ra sân bay để tiễn cô lên đường dự thi đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe.
{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục đơn giản với quần jean và áo thun, kết hợp cùng mắt kính và khuyên tai bản to. Trước khi lên đường dự thi, Hoàng Thùy đã được H'Hen Niê chia sẻ nhiều kinh nghiệm.
{keywords}
Năm ngoái, H'Hen Niê đã xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất trong vòng 10 năm qua của đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Nhờ những nỗ lực của người đẹp dân tộc Êđê mà khán giả quốc tế đã chú ý đến thí sinh của Việt Nam. Cách đây ít ngày, tờ Fox News của Mỹ đã đưa tin về trang phục dân tộc "Cà phê phin sữa đá" của Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay.
{keywords}
Khi đi, người đẹp sinh năm 1992 mang theo 12 kiện hành lý gồm 9 vali đựng trang phục, phụ kiện, thực phẩm,... mỗi chiếc vali có thể lên đến gần 20kg, và 3 kiện hành lý gói trang phục dân tộc "Cà phê phin sữa đá". Cô cũng mang theo phin cà phê để tặng các thí sinh.
{keywords}
Bên cạnh đó, cô cũng gửi tặng các thí sinh ống hút tre, với thông điệp giảm thiểu nhựa thải ra môi trường. Ngoài ra, Hoàng Thùy còn chuẩn bị thêm 20 chiếc trống nhỏ làm bằng gỗ để dành tặng những em nhỏ trong hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ Miss Universe.
{keywords}
Nàng hậu cho biết đến với Miss Universe, cô sẽ diện rất nhiều trang phục, nó được ví như một show thời trang. Ngay cả trong những buổi tập thường ngày Hoàng Thùy vẫn sẽ mặc những bộ trang phục cực kỳ đặc biệt.
{keywords}
Hoàng Thùy chia sẻ mình khá lo lắng khi đi thi sẽ bị giảm cân vì vóc dáng của cô vốn dĩ mảnh khảnh. Tuy nhiên, cuộc thi năm nay chỉ diễn ra có 10 ngày, ngắn hơn một nửa so với hàng năm nên đây cũng được xem là một điều may mắn cho đại diện Việt Nam.
{keywords}
Một người hâm mộ đã tiếp sức cho Hoàng Thùy bằng ly chè đậu đen. Năm 2017, nàng hậu từng tham gia chương trình The Face Vietnam với vai trò huấn luyện viên. Trong một tập phát sóng trên truyền hình, khán giả phát hiện ra trên răng của Hoàng Thùy có dính một ít hạt đậu đen. Sự cố dở khóc dở cười này đã khiến Hoàng Thùy gắn liền với món chè này.


Lưu Hằng

Hoàng Thùy nói về nghi vấn nâng cấp vòng 1 thi Miss Universe

Hoàng Thùy nói về nghi vấn nâng cấp vòng 1 thi Miss Universe

 - Trong buổi họp báo với giới báo chí vào chiều 21/11, Á hậu Hoàng Thùy không trả lời trực tiếp về việc có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Người đẹp chỉ cho biết do cô tăng cân nên thân hình đầy đặn hơn trước.