{keywords}
Sao Việt 13/4: Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê tiếp tục xuất hiện bằng chứng sống chung cùng nhau khi giọng ca “Kẻ cắp gặp bà già” đăng tải video giới thiệu thói quen tập vẽ trong thời gian ở nhà tránh dịch. Cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện bức tranh do chính tay Gil Lê vẽ từng khoe trên cá nhân cách đây chưa lâu được trưng bày trong nhà của Hoàng Thuỳ Linh, dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang sống chung nhà.

 

{keywords}

 Đỗ Mỹ Linh tiếp tục series “Du lịch qua màn ảnh nhỏ cùng Linh” với bức hình nàng hậu diện váy ngắn chụp hình cùng hoa anh đào trong công viên Regent – một địa điểm thuộc công viên hoàng gia London, Anh. Trên trang cá nhân, Mỹ Linh tâm sự đây là bức hình kỷ niệm vì nàng hậu đã phải co ro chụp bức hình này trong thời tiết mưa lạnh ở London.
{keywords}
Ngày thứ 12 cách ly xã hội, Hoa hậu Khánh Vân khoe mặt mộc không tỳ vết, thực hiện thử thách trang điểm trong vòng 5 phút cho bạn gái ở nhà khiến nhiều khán giả thích thú.
{keywords}
 Kỳ Duyên tranh thủ đợt nghỉ dịch dài ngày để về thăm nhà tại Nam Định. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh vô tư diện đồ ngủ ngồi trên ban công sân thượng nhà mình hóng gió và hài hước viết: “Gấu là cô gái hay cười nhưng mà Gấu lại không lười đánh răng”.

 

{keywords}
Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh với những biểu cảm cực lầy với Jack, “Trà Long” Khánh Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của cả hai: “Chúc mừng em bé thôi nôi lần thứ 23. Ăn mau chóng lớn và quan trọng là người ta thích ăn đồ ngọt thì kệ, đừng có móc xỉa. Tuổi mới trưởng thành hơn, thành công hơn, mạnh mẽ hơn để có sức bảo vệ dàn hậu cung hùng hậu của mình.Chúc những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với hoàng tử”.
{keywords}
Thảo Tâm đăng tải hình ảnh diện đầm trễ cổ đỏ đô quyến rũ cùng phong cách trang điểm trưởng thành, tự nhận mình là công chúa trong lâu đài: “I’m satisfied with sleeping comfortably and dreaming of a wake-up kiss labeled ‘get up it’s the end of this pandemic’” (Tạm dịch: Em hài lòng với việc ngủ thoải mái và mơ về nụ hôn đánh thức em vì đại dịch đã kết thúc).
{keywords}
BTV Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh khi đi cô du lịch trước đây và hồi tưởng lại 'ngày tháng vi vu'.

{keywords}

Ốc Thanh Vân chia sẻ lại hình cưới một năm trước chụp tại Hàn Quốc và nhớ lại: “Ngày này, năm ngoái, mùa hoa anh đào tuyệt đẹp cùng cái lạnh cuối xuân vô cùng dễ chịu”.
{keywords}
Đan Lê khoe loạt hình tập thể dục tại nhà, hài hước viết: “Quyết tâm chống giặc... béo! Quyết tâm! Quyết tâm! Quyết tâm! Đùa chứ diệt giặc này mệt quá, toát mồ hôi hột các mẹ ạ. Ngày nào cũng nhễ nhại mồ hôi và hiểu rằng chẳng có gì là dễ dàng. Giá mà ăn là môn thể dục hiệu quả nhất nhỉ? Đời thế có phải là sung sướng không!”.
{keywords}
Mới đây, để kỷ niệm 11 năm ngày bộ phim “Đẹp từng centimet” lên sóng, Lương Mạnh Hải khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải lại loạt ảnh với Hà Tăng lúc cô mới tuổi đôi mươi, khẳng định nhan sắc “ngọc nữ” của cô nàng.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh diện đầm dạ hội cùng gương mặt được trang điểm kỹ càng, Lã Thanh Huyền than thở: “Lâu quá không được chưng diện rồi đấy, thời trang hiện nay toàn là đồ tập, đồ ngủ và tạp dề”.
{keywords}
Á hậu Thụy Vân chia sẻ hình ảnh ở nhà chơi với con trai: "Ở nhà vẫn vui. Giấu đồ và tìm giấy gợi ý, cuối cùng mẹ Vân thua toàn tập".

{keywords}

Đăng tải hình ảnh tình tứ tựa vai chồng, Bảo Thanh ngọt ngào gọi anh là “bạn trai”: “Tháng 4 ý nghĩa với em vì nó là tháng sinh nhật của bạn trai em. Cảm ơn anh í rất nhiều vì đã luôn yêu thương, chăm sóc và cưng chiều em!”.
{keywords}
Diện áo in biểu tượng “Tôi yêu Bộ Y tế”, Phương Khánh cho biết cô “cảm thấy thích chiếc áo này vì ý nghĩa của nó”, nhắn nhủ người hâm mộ ở nhà và cùng dành những lời động viên đến các y bác sĩ.
{keywords}
Isaac nhận về nhiều tương tác trên mạng xã hội khi đăng ảnh tự dìm hàng bản thân. Nhiều khán giả bình luận trông nam ca sĩ vẫn rất điển trai cho dù biểu cảm không được nghiêm túc.
{keywords}
 Đàm Thu Trang khoe hình tự sướng, than thở : "Trốn dịch, không có gì tăng ngoài cân nặng". Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm là ở đây mặt mộc mịn màng, không khuyết điểm của bà xã Cường Đô La.
{keywords}
 Võ Hoàng Yến đăng hình thực hiện trào lưu gối ôm đang thịnh hành gần đây, tự nhận mình mới 22 tuổi và khoe danh sách phụ kiện độc đáo gồm gang tay, vòng ngọc của mẹ và nơ đeo tóc từ cà vạt của ba.
{keywords}
Theo trào lưu chụp hình với gối, Lê Âu Ngân Anh chọn diện tông màu vàng sang trọng kết hợp cùng phụ kiện đắt tiền.
{keywords}
 Khoe nhan sắc ngọt ngào ngoài 30, Khả Như “thả thính”: “Ngoài trời đầy nắng, tim lại đổ mưa. Lòng đầy lo lắng! Cậu thích ai chưa?”.
{keywords}
 Minh Hằng phô dáng nuột nà cùng vòng eo nhỏ khi diện áo 2 dây: “Chỉ là phút giải lao khi đọc sách”.
{keywords}
Hiền Hồ vẫn đang nghỉ ngơi tránh dịch tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân, cô khoe hình diện trang phục ấm áp đánh ghi-ta bài “Phố mùa đông”: “Phố sương mờ, phố chưa lên đèn…”.

Linh Thùy

'Kẻ cắp gặp bà già' và chiêu bài gây sốt của Hoàng Thùy Linh

'Kẻ cắp gặp bà già' và chiêu bài gây sốt của Hoàng Thùy Linh

 - Hoàng Thùy Linh tiếp tục chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với la liệt món ngon rực rỡ màu sắc, đón đầu xu hướng mà đầy dụng ý qua MV Kẻ cắp gặp bà già.