Trời sinh một cặp mùa 6 vừa công bố danh sách các thí sinh tham gia, trong đó gây bất ngờ là sự xuất hiện của á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 và MC Mù Tạt của VTV. Cô vốn từng chia sẻ không tham gia các chương trình truyền hình thực tế nhưng lại nhận lời tham gia chương trình thi hát. Cô lớn lên trong môi trường âm nhạc vì ông nội là nghệ sĩ chơi dương cầm.

Các thí sinh Trời sinh một căp mùa 6.

“Vì ông là một nhạc sĩ, nhạc công nên Thùy rất hay nghe ông đánh đàn và nghêu ngao hát theo. Sau đó, Thùy có thêm cơ duyên khi được một bác hàng xóm người Nhật cho chị em Thùy rất nhiều đĩa CD ca nhạc nước ngoài”, Hoàng Thùy chia sẻ. Được tiếp cận với âm nhạc dân tộc lẫn âm nhạc phương tây, Hoàng Thùy có niềm đam mê với nghệ thuật, thú vui ngày nhỏ của cô là bắt chước lại giọng hát người nổi tiếng. Lớn lên, do việc học văn hóa chiếm trọn thời gian và sau đó là theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp mà Hoàng Thùy đành gác lại đam mê âm nhạc của mình.

Do thời gian chuẩn bị gấp gáp nên Hoàng Thùy khá áp lực khi tham gia Trời sinh một cặp, cô cũng thừa nhận giọng hát còn nhiều lỗi nên qua chương trình, cô sẽ được học và rèn luyện bài bản và chuyên nghiệp hơn.

MC Mù Tạt

Từng là sinh viên Đại học Kinh tế sau đó “bén duyên” truyền hình, Mù Tạt là cái tên quen thuộc qua chương trình Bữa trưa vui vẻ. Nguyễn Huyền Trang (tên thật của Mù Tạt) từng làm người mẫu, diễn viên phim truyền hình,... Tham gia Trời sinh một cặp, Mù Tạt cho biết đây là một trải nghiệm khá thú vị trên con đường làm nghệ thuật và có cơ hội cô không thể bỏ lỡ. Mù Tạt cho biết sẽ đầu tư chỉn chu để biến hóa nhiều màu sắc trong chương trình.

Ba đội trưởng Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Trần Trung Quân và Bùi Lan Hương.

Ngoài Hoàng Thùy, MC Mù Tạt, Trời sinh một cặp mùa 6 còn có sự tham gia của Trang Moon (DJ Trang Moon), Tùng Min, diễn viên hài Ngọc Hoa, Tiktoker Long Chun, Hải Đăng Doo, Minh Beta, Lợi Trần, diễn viên Minh Khuê, Quỳnh Lý, Tiktoker Tana Tang.

Ba đội trưởng mùa 6 là Nguyễn Trần Trung Quân, Bùi Lan Hương và Giang Hồng Ngọc sẽ cùng kết hợp với 12 thí sinh. Tập đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa thứ 6 phát sóng ngày 7/5/2022 trên VTV3.

Đ.N