{keywords}
Ngày 23/12, đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Vietnam International Fashion Week 2021 đã chính thức diễn ra. NTK Hoàng Hải là nhà thiết kế mở màn đêm điễm với những sáng tạo mới nhất với váy cao cấp và váy cưới.
{keywords}
Xuất hiện ở vị trí first face, Á hậu Hoàng Thùy nổi bật trong trang phục khoét eo ôm sát cùng áo choàng xuyên thấu đính đá lấp lánh. 
{keywords}
Thiết kế có phần táo bạo giúp Hoàng Thùy khoe trọn đôi chân dài. Lối trang điểm nhấn nhá mắt môi tone sur tone với bộ trang phục càng làm nàng hậu thêm quyến rũ.
{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh đen độn cầu vai cùng lối trang điểm sắc sảo.
{keywords}
Cùng đảm nhận vị trí vedette, hoa hậu H'Hen Niê lại quý phía hóa thân thành "nữ hoàng" với vương miện đính ngọc trai. Cô diện thiết kế đầm ôm sát, lấy màu bạc làm chủ đạo, đính đá trắng sang trọng, tỉ mỉ.
{keywords}
Đuôi váy là sự kết hợp của vải tuyn (tulle) và lông vũ, mang đến cảm giác thanh thoát, uyển chuyển. Đặc biệt, phần đùi xẻ cao táo bạo giúp khoe trọn đôi chân dài quyến rũ của nàng hậu sinh năm 1992.
{keywords}
Mẫu nhí Bảo Hà truyền tải sự nhẹ nhàng, dịu dàng qua thiết kế đầm công chúa bồng bềnh. Những họa tiết thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp tuyn mỏng là nét độc đáo của bộ trang phục.
{keywords}
Người đẹp Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quý phái trong thiết kế đen đỏ quyền lực với cổ xẻ sâu. Phần chân váy gây ấn tượng với họa tiết kẻ caro thưa dần và hoa nổi, tạo cảm giác những bông hồng đang leo dần lên "hàng rào" thân váy.
{keywords}
Người mẫu Hà Kino khoác lên mình thiết kế trên ôm dưới xòe với điểm nhấn là tay bồng trễ vai. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu xanh đen mang đến cảm giác mới mẻ.
{keywords}
Thiết kế dạ hội với chân váy bút chì ôm, đuôi váy dài là sáng tạo độc đáo của nhà thiết kế Hoàng Hải. Màu đỏ đô sang trọng, tôn da kết hợp lối xẻ đùi và ngực táo bạo mang đến sự quyến rũ cho người mặc.
{keywords}
Bộ sưu tập “Reborn - Tái sinh” là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa hai dòng trang phục ready-to-couture và ready-to-wear. Những thiết kế trong bộ sưu tập đạt đến sự tinh xảo và cầu kỳ khi được làm thủ công 100% từ khâu may, thêu và đính kết.
{keywords}
Bộ sưu tập “Reborn - Tái sinh” của nhà thiết kế Hoàng Hải truyền tải thông điệp thời trang ý nghĩa về sự tích cực - sự tái sinh đến với tất cả mọi người sau khoảng thời gian đình trệ bởi Covid-19.

Thanh Nhàn

Lâm Bảo Châu lẻ bóng một mình, H'hen Niê khác lạ

Lâm Bảo Châu lẻ bóng một mình, H'hen Niê khác lạ

Đông đảo nhiều nghệ sĩ Việt đã đến ủng hộ bộ sưu tập Xuân Hè của NTK Công Trí ra mắt tối 18/12.