Rất nhiều cô gái trên khắp thế giới đang quan tâm tới những yêu cầu "tuyển vợ" của hoàng tử Brunei.

Hoàng tử tài sắc vẹn toàn

Hoàng tử Brunei có cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước. (Ảnh: IGNV)

Sinh ra trong gia đình hoàng gia và được chú ý, tháp tùng ngay từ khi mới lọt lòng, nhưng hoàng tử Abdul Mateen luôn giữ cho mình sự khiêm tốn, bình tĩnh trước đám đông. Anh cho rằng, việc bị đổ dồn sự chú ý không hẳn xấu nếu ta biết nhìn theo hướng tích cực, giúp lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Bên cạnh đó anh cảm thấy vô cùng biết ơn bố mẹ vì đã áp dụng những quy tắc, kỷ luật trong cuộc sống để anh có thể thành công như ngày hôm nay. "Chính vì vậy, gia đình là máu mủ ruột già, có tầm ảnh hưởng nhất, luôn luôn tiếp thêm động lực tiến về phía trước", hoàng tử chia sẻ.

Chính nhờ việc giáo dục tốt từ cha mẹ và môi trường xung quanh, vào năm 18 tuổi, hoàng tử Mateen đã trở thành thí sinh trẻ tuổi nhất tại ngôi trường quân đội danh tiếng thuộc hoàng gia Anh The Royal Military Academy.

Chàng hoàng tử tốt nghiệp bằng Thượng Úy năm 2014 và thường xuyên chia sẻ những bức hình khi còn học tại trường lên Instagram.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn tốt nghiệp bằng thạc sỹ nghệ thuật của trường đại học University of London vào năm 2016.

Hoàng tử Brunei học trường quân đội. (Ảnh: IGNV)

Đam mê các môn thể thao quý tộc

Không giống như phần đông các đấng quý ông, họ sẽ tìm đến đánh golf hay đánh tennis, hoàng tử Mateen lại chọn polo là môn thể thao yêu thích. Thậm chí, anh còn đại diện đất nước Brunei tham gia Seagames năm 2017 và 2019 cho hạng mục thể thao này. (Ảnh: IGNV)

Hoàng tử chia sẻ, môn polo cần rất nhiều thể lực, sự cân bằng và tập trung cao độ. Vừa phải có kĩ năng đua ngựa, bên cạnh đó cần nhắm chuẩn xác cho trái bóng vào khung thành. Môn thể thao này thực sự không hề dễ dàng và đòi hỏi số tiền đầu tư cực lớn để tham gia, theo đuổi.

Lái phi cơ là sở trường thứ 2 của vị hoàng tử sau polo. Trên Instagram cá nhân, anh cập nhật những tấm hình mình cầm lái trực thăng riêng vi vu trên bầu trời và nhận về lượt yêu thích cực lớn.

Gia tài đồ sộ nhưng yêu cầu "giản đơn".

Gia tài tỷ đô

Nếu có cơ hội gả vào gia đình danh giá bậc nhất đất nước Brunei, vợ của hoàng tử Mantee lập tức sẽ trở thành công chúa được sống trong tòa lâu đài theo đúng nghĩa đen.

Ngay cả những dinh thự lớn nhất trên thế giới cũng không thể sánh được với cung điện của vị hoàng tử xứ Brunei. Tổng diện tích của toàn bộ lâu đài là 2,2 triệu feet tương đương với hơn 600 nghìn mét vuông, 1788 phòng, 257 phòng tắm, 5 hồ bơi và 110 gara ô tô, 7000 chiếc siêu xe.

Hoàng tử là con trai của Sultan Hassanal Bolkiah, một trong những người đàn ông giàu nhất hành tinh với tài sản ròng ước tính khoảng 20 tỷ USD. (Ảnh: IGNV)

Nhưng yêu cầu của hoàng tử Mateen đối với cuộc sống và người vợ tương lai vô cùng đơn giản. Theo chia sẻ, anh không thích khoe khoang sự giàu có của mình. Cuộc sống hạnh phúc đối với anh là thực hiện những mục tiêu cao quý, cùng sát cánh bên bạn bè, người thân.

Đối với anh, người phụ nữ bên cạnh anh chỉ cần chân thành và thực tế. Đơn giản là kiểu con gái anh đem lòng yêu mến.

Không rõ người phụ nữ nào trong tương lai sẽ làm cho mùa xuân trong chàng hoàng tử nở rộ nhưng một điều chắc chắn rằng, Mateen chính là vị hoàng tử đi ra từ truyện cổ tích mà mọi cô gái mơ ước.

Theo Dân trí/ Thesmartlocal