Chương trình Eye Contact Live vừa tổ chức buổi ghi hình đặc biệt với khách mời đến từ Hàn Quốc - ca sĩ Paul Kim. Lần đầu tiên tham gia, Paul Kim đã có phần kết hợp với 2 nữ ca sĩ Việt Nam là Min và Lyly.
 Paul Kim chia sẻ: “Min và Lyly là hai giọng hát đẹp. Vì vậy tôi rất hào hứng khi được kết hợp với các bạn. Min và Lyly ở ngoài hát còn hay hơn những video tôi xem trên mạng nữa''.
Paul Kim cũng cho biết khi nhận được lời mời, anh có xem lại các số trước. ''Chương trình thể hiện được sự chân thực của người nghệ sĩ trước máy quay và thể hiện được giọng hát của người ca sĩ rất rõ ràng” - Paul Kim nói. 
Với Lyly, đây là cơ hội để trải nghiệm song ca với ca sĩ nước ngoài, lại còn đến từ Hàn Quốc, một quốc gia có nền công nghiệp âm nhạc rất phát triển. Ngay khi nghe giọng hát của Paul Kim cất lên là Lyly cảm thấy ấn tượng vì bạn hát rất cảm xúc".
Khi được hỏi suy nghĩ về âm nhạc Việt, Paul Kim chia sẻ : “Tôi nghĩ âm nhạc luôn chảy theo dòng thời gian. Và lúc này đây, âm nhạc Việt - Hàn đang có những điểm chung nhất định, nhất là khi âm nhạc đang ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Tôi từng được gợi ý nghe một số bài hát nhạc Việt, rất thú vị. Tôi cũng biết điệu nhảy 'See tình'.” 
Trong khuôn khổ buổi ghi hình, Paul Kim, Min và Lyly còn có buổi chụp hình chung. Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng cả 3 đã có phần tương tác ăn ý. 
Paul Kim bắt đầu con đường ca hát vào năm 2014, thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Star Audition do đài MBC tổ chức. Anh là “hoàng tử nhạc phim” khi thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như: "Hotel Luna" (So Long), "Quân vương bất diệt" (Dream), "Cậu út nhà tài phiệt" (The Miracle), "Vinh quang trong thù hận" (You Remember)...
Buổi ghi hình đặc biệt này sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 5/2023. Paul Kim, Min và Lyly vô cùng hào hứng chờ đợi.