- 32 cuốn truyện được chuyển thể từ phim hoạt hình Disney, trong đó có 25 cuốn truyện tranh và 7 cuốn truyện dài kèm minh họa tiếp tục được Alpha Kids ra mắt độc giả nhí trong dịp đầu năm này.

Nếu đã từng bị đốn tim bởi những siêu phẩm hoạt hình Disney thì chắc chắn độc giả nhí sẽ không thoát khỏi sức hút của bộ truyện tranh Disney từ màn ảnh. Bộ truyện gồm 25 cuốn đã cô đọng và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc ấn tượng trong nhiều bộ phim hoạt hình Disney từng chiếm trọn vẹn trái tim trẻ em thế giới suốt 100 năm qua như: Tinker Bell và cuộc giải cứu ngoạn mục, Chú chuột đầu bếp, Công chúa tóc mây, Nữ hoàng băng giá, Gấu Pooh xinh xắn, Đi tìm Nemo, Vua sư tử, Chú bé người gỗ, Ngôi nhà bay, Dũng sĩ Hercules….

{keywords}

Với bộ truyện tranh Disney từ màn ảnh, độc giả có thể tìm thấy những bộ phim kinh điển nhất đã đi vào lịch sử phim hoạt hình Disney từ những thập kỷ trước như: Bambi, Lion King, Pinocchio, Peter Pan… Hay độc giả cũng có thể bắt gặp những bộ phim đồ họa vi tính đánh dấu kỷ nguyên mới của kỹ thuật làm phim hoạt hình như: Toy Story, Cars, Up, Frozen… Đắm mình trong bộ truyện tranh Disney từ màn ảnh, độc giả còn có thể tìm thấy những khung cảnh đẹp như mơ trong khu rừng Trăm Mẫu hay bình nguyên châu Phi rộng lớn nơi vua sư tử trị vì.

Trong loạt sách này còn có bộ sách “Chuyện ở xứ tiên” xoay quanh câu chuyện của nàng tiên Tinker Bell và những người bạn ở Thung lũng Tiên Pixie. Với bộ sách này, trẻ nhỏ sẽ từng bước khám phá thế giới lấp lánh phép màu của loài tiên tí hon. Thế giới ấy có Cung Cây – ngôi nhà của hàng trăm nàng tiên sinh sống, có Mẹ Bồ Câu giữ nguồn sống vĩnh hằng cho tất thảy, có thứ bụi phép màu giúp các nàng tiên cất cánh bay…

Siêu phẩm điện ảnh Disney nổi tiếng hàng trăm năm qua, lại một lần nữa, các nhân vật hoạt hình Disney bước ra trang sách, trở nên gần gũi, thân thương hơn với trẻ em Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là câu chuyện về thế giới hoạt hình, thần tiên ảo diệu, mỗi câu chuyện trong bộ sách còn gửi gắm nhiều bài học nhân văn mang ý nghĩa sâu sắc, chính vì thế nó cần thiết để bồi đắp nhân cách và nuôi dưỡng cho tâm hồn trẻ thơ.

T.Lê