Tiếng Anh không chỉ là từ vựng hay ngữ pháp

Câu hỏi thường thấy về vấn đề học ngoại ngữ hiện nay là vì sao học 3 năm hoặc 7 năm nhưng lại khó giao tiếp hay thực hành tiếng Anh khi ra ngoài xã hội? Câu trả lời dễ thấy đó là tiếng Anh không phải chỉ học thuộc lòng hay làm đúng các bài kiểm tra là đủ, mà học viên cần được “tắm mình” vào trong môi trường ngôn ngữ đó, biết cách tư duy và sử dụng ngôn ngữ trong phản biện, giao tiếp, sáng tạo… để ngày một thuần thục hơn.

Học tốt một ngôn ngữ không chỉ hiểu được loại ngôn ngữ đó mà còn thay đổi khả năng tư duy và phát triển được các kỹ năng kèm theo.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy Anh ngữ cũng như thấu hiểu được thói quen của học viên Việt Nam, ILA tự hào có thể tạo ra môi trường đáp ứng yêu cầu của các học viên từ trẻ em, thanh thiếu niên hay những người lớn đi làm với sự hỗ trợ tận tâm trong từng tiết học chất lượng để khai mở tư duy và tiềm năng của mỗi học viên.

{keywords}
Phụ huynh và học viên tại Hạ Long sẽ được trải nghiệm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên 100% nói tiếng Anh bản ngữ giàu kinh nghiệm tại ILA.

Đầu tư vào việc thiết kế các khóa học hiệu quả, ILA tập trung vào phương pháp học Anh ngữ tư duy thế kỉ 21. Ở đó, học viên không chỉ được tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội “mài sắc” 6 kỹ năng quan trọng: Giao tiếp (Communication), hợp tác (Collaboration), sáng tạo (Creativity), tư duy phản biện (Critical thinking), kiến thức công nghệ (Digital literacy) và khả năng tự hoàn thiện bản thân (Self-reflection).

ILA mang đến lộ trình học tập hoàn chỉnh cho học viên từ giai đoạn lên ba đến phổ thông và xa hơn là chuẩn bị cho hành trình du học. Tất cả nhằm đem đến “trải nghiệm học tập thay đổi cuộc đời” trên nền tảng tiếng Anh, tư duy và những kỹ năng cho tương lai. 

Để phục vụ hiệu quả cho việc học và thực hiện dự án của học viên, tất cả các trung tâm ILA và các phòng học được trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, thiết bị tương tác trình chiếu, wifi tốc độ cao. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong các phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp với lứa tuổi học viên cũng như các chương trình học, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học an toàn, năng động, dễ tiếp thu nhất.

{keywords}
 

 

{keywords}
ILA mang đến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại trong từng lớp học - Ảnh: ILA Hạ Long

Môi trường giáo dục Anh ngữ chuẩn quốc tế

Chào mừng trung tâm ILA thứ 41 tại Tp. Hạ Long, vào buổi khai trương diễn ra trong tháng 3 này, các học viên sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, bên cạnh đó là chuỗi hoạt động thú vị như trải nghiệm buổi học thử cùng giáo viên nói tiếng Anh bản ngữ và có cơ hội nhận 01 trong 05 học bổng lên đến 5 triệu đồng.

{keywords}
ILA mang trải nghiệm giáo dục chuẩn quốc tế đến với Hạ Long

 

Trung Tâm Anh Ngữ ILA tại Hạ Long

Địa chỉ: SH6- 5 & 6, Times Garden, đường Lê Thánh Tông, Tp. Hạ Long

Đặc biệt, ILA dành tặng ưu đãi học bổng lên đến 30% khi đăng ký khóa học tại trung tâm Hạ Long, áp dụng đến hết ngày 30/04.

Hotline: 0909 392 086

Thông tin chi tiết tại website: ww.ila.edu.vn

ILA là Tổ chức giáo dục Anh ngữ và tư vấn du học với 100% giáo viên nói tiếng Anh bản ngữ có bằng cấp chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Phương pháp học Tư duy Thế kỷ 21 của ILA giúp học viên vừa nâng cao khả năng Anh ngữ, vừa rèn luyện tư duy đa chiều và bồi đắp 6 kỹ năng thiết yếu để tự tin hội nhập và thành công trong thế giới tương lai.

Lệ Thanh