Trong thời điểm đại dịch, iSpeaking quyết định thành lập Quỹ học bổng “Stay Strong” tiếp sức cho các gia đình khó khăn vượt qua giai đoạn này, giúp các em HSSV chuyên tâm phấn đấu học tập tốt. Đây là học bổng được trích từ nguồn Quỹ Hoạt động xã hội thường niên và sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ nhân viên iSpeaking trong thời gian vừa qua.

iSpeaking Việt Nam sẽ trao tặng 20 suất học bổng học tiếng Anh trực tuyến, trị giá tương đương 100% học phí, ưu tiên dành cho những học sinh đạt học lực giỏi, xuất sắc, đạt được thành tích tốt trong quá trình học tập và có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Hệ thống trung tâm iSpeaking cũng sẽ giảm tới 20% học phí cho học sinh khi đăng kí các khoá học tiếng Anh trực tuyến trên nền tảng iSpeaking Online. Bên cạnh đó, các bạn HSSV có hoàn cảnh đặc biệt cần sự hỗ trợ của trung tâm, chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký và gửi tới iSpeaking, trung tâm khẳng định sẽ lên các phương án hỗ trợ phù hợp. 

{keywords}
 

Bà Teresa Thuỳ Nguyễn, Trưởng đại diện Quỹ học bổng iSpeaking, cho biết: “Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến xấu, kinh tế đi xuống, nhiều gia đình vốn đã gặp khó khăn nay càng vất vả hơn khi việc học tập đến trường của các em bị gián đoạn, muốn học trực tuyến nhưng không có điều kiện trang trải học phí. Quỹ học bổng “Stay Strong” mong muốn là nguồn động viên quý giá cho những tài năng trẻ trên khắp đất nước”.

{keywords}
 Sự kiện tôn vinh học viên xuất sắc của Quỹ Hoạt động xã hội iSpeaking

Quỹ Hoạt động xã hội iSpeaking đặt mục tiêu sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình trao tặng học bổng, mang đến cho hàng nghìn HSSV có cơ hội tiếp cận chương trình học tập tiếng Anh tiêu chuẩn Quốc tế.

Trong thời gian sắp tới, iSpeaking Việt Nam cũng sẽ tổ chức các hoạt động ý nghĩa hơn nữa chung tay đẩy lùi hậu quả nặng nề của dịch Covid-19, như giảm thiểu tình trạng thất nghiệp bằng việc hỗ trợ về các hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp các em vững vàng vượt qua khó khăn, nỗ lực thực hiện ước mơ, đạt được thành công để giúp đỡ cho gia đình và cống hiến cho đất nước.

Hệ thống Trung tâm Đào tạo và Ngoại ngữ iSpeaking Việt Nam hiện có hơn 30.000 học sinh và 22 trung tâm tập trung tại Hà Nội và TP.HCM.

iSpeaking Việt Nam hiện đang là đối tác được Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge (Vương quốc Anh) lựa chọn là đơn vị triển khai việc tổ chức thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Nền tảng công nghệ giáo dục của iSpeaking hiện đang được đầu tư bởi Quỹ VIISA thuộc FPT Venture và Dragon Capital. VIISA chuyên tập trung đầu tư và xây dựng các doanh nghiệp toàn cầu với xuất phát điểm từ Việt Nam, phát triển trong các lĩnh vực phương tiện Truyền thông, Trí tuệ nhân tạo, Agritech, Edtech, Kinh tế chia sẻ.

Để biết thêm về học bổng và mức ưu đãi học phí iSpeaking mùa dịch, truy cập trang: https://bit.ly/iSpeakingStaystrong hoặc liên hệ  hotline: 024.6651.6595

Tố Uyên