Hôm nay 14/5, chị Nguyễn Thị Kim (SN 1976), xóm Liên Hồng, xã Kim Liên (Nam Đàn) cho biết, chị đã làm đơn trình bày gửi lên Công an xã Kim Liên về việc một người đến nhà tát vào mặt con trai.

Theo đó, con chị Kim là cháu Tr. H. Đ. (học lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen) và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi buổi sáng 13/5 rồi cắn vào tay, vai nhau.

{keywords}
Em Đ. bị cắn vào tay...
{keywords}
... và phần vai

Ngay sau đó, cô Phương giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã tìm hiểu sự việc, nhắc nhở 2 học sinh.

Đến khoảng 10h30, chị Kim đón con về nhà riêng ở xóm Liên Hồng. Theo lời kể của chị, khi đang nấu ăn, chị nghe thấy tiếng con khóc liền chạy ra thì thấy chị T.T.K (phụ huynh em Tr.) đang lớn tiếng nói tục.

“Chị Kiều chở 2 đứa con và cháu trên xe, đi vào nhà tát Đ. một cái bên trái vùng mặt và cổ. Tát xong, chị T.T.K còn chửi xúc phạm con, nói những lời tục tĩu và còn doạ dẫm…” – chị Kim bức xúc.

{keywords}
Cháu Đ. sau khi bị tát, xuất hiện vết bầm đỏ ở cổ và má

Ngoài ra, chị T.T.K còn có lời lẽ thách thức trên nhóm lớp về việc tát cảnh cáo cháu Đ. “cho chừa”: “Tôi tức cho một tát cảnh cáo do Đ. cắn Tr. để lại 4 dấu răng…”.

Lãnh đạo Trường Tiểu học Làng Sen cho biết, chiều hôm qua giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã mời phụ huynh 2 em lên làm việc và giải quyết trong nội bộ nhà trường.

{keywords}
Trường Tiểu học Làng Sen nơi các em học trong giờ ra chơi đùa rồi cắn vào tay và vai nhau

“Giờ ra chơi học sinh chơi đùa với nhau, Tr. cắn Đ. trước, rồi Đ. cắn lại. Cô chủ nhiệm đã cho 2 em xin lỗi nhau. Việc phụ huynh tát học sinh thì xảy ra ở nhà riêng sẽ có chính quyền địa phương xử lý” – lãnh đạo nhà trường thông tin.

Trưởng Công an xã Kim Liên cho biết, bước đầu đã nắm thông tin sự việc, dự kiến chiều nay sẽ mời các bên có liên quan đến làm việc.

Bảo An

Xử trí bất ngờ của thầy giáo với mái tóc 'kì lạ' của học trò

Xử trí bất ngờ của thầy giáo với mái tóc 'kì lạ' của học trò

Thấy cậu học trò đến lớp với 'quả đầu' mới toanh có hình một chiếc máy bay trông rất “ngầu”, thầy giáo Lê Quốc Châu đã có cách xử trí bất ngờ.