Hiệu trưởng Graham Daniel, 51 tuổi và giáo viên môn Hóa học Bethan Thomas, 37 tuổi đang phải đối mặt với nguy cơ bị cấm dạy sau khi video quay cảnh “mây mưa” của họ bị học sinh đăng tải lên mạng.

Sự việc xảy ra ngay trong văn phòng của vị hiệu trưởng. Mặc dù cửa đã đóng nhưng học sinh của họ vẫn nghe được "những âm thanh lạ" phía sau cánh cửa. Những học sinh biết sử dụng điện thoại thông minh đã ghi lại sự việc và tung lên trang YouTube.

Được biết nhà trường đã nhận được đơn khiếu nại và đoạn phim dài 30 giây đã được các quan chức ngành giáo dục kiểm tra.

Cả ông Daniels và cô Thomas đều đã xin thôi việc ở Trường Bryntawe Comprehensive School (Swansea, South Wales, Anh) sau khi video bị rò rỉ. Tuy nhiên, họ còn đang phải đối mặt với nguy cơ bị cấm dạy vì “những hành vi không thể chấp nhận được”.

Một học sinh của trường nói: “Video quay cảnh ở phòng thầy hiệu trưởng. Bạn có thể nghe thấy tiếng 2 người trong phòng đang quan hệ tình dục”.

Một hội đồng đặc biệt đã được lập ra để yêu cầu các em nên “lờ đi” sự việc về video này và nên tập trung vào các kỳ thi. Tuy nhiên, học sinh vẫn tiếp tục chia sẻ video trên các mạng xã hội, trong đó có Facebook và Twitter.

Nhà trường sau đó đã cấm các em bàn tán về chuyện này trên mạng xã hội. Họ cho rằng nó “gây tổn hại tới danh tiếng của nhà trường”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Telegraph)