MobiEnglish là nền tảng học tiếng Anh online chất lượng cao theo chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi các giáo viên người nước ngoài, giúp các thuê bao học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm, thông minh. MobiEnglish hướng đến phục vụ đa đối tượng (từ trẻ em mầm non đến học sinh từ lớp 1 đến lớp 12), với đa nền tảng học tập.

Đây là sản phẩm được tạo ra thông qua sự hợp tác sâu rộng giữa việc triển khai các nội dung giáo dục chuẩn quốc tế của Educa Corporation kết hợp cùng hạ tầng và công nghệ của MobiFone để tạo nên một hệ sinh thái tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi. MobiEnglish lấy công nghệ cùng với các phương pháp dạy học ngoại ngữ tiên tiến nhất trên thế giới làm nền tảng phát triển sản phẩm, tất cả "Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh".

Công nghệ được sử dụng trong MobiEnglish bao gồm công nghệ độc quyền I-Speak được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo. I-Speak có tính năng chấm điểm, chỉ ra chi tiết các lỗi phát âm, giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn trong quá trình luyện nghe, luyện nói. Bên cạnh 100% các bài giảng được thầy cô bản xứ trực tiếp giảng dạy với phương pháp quốc tế dễ hiểu, tính năng gamification trong nền tảng MobiEnglish được đưa vào từng bài học giúp tăng hiệu quả học tập. Các bạn học sinh vừa tiếp thu kiến thức, vừa được vận dụng làm bài tập kèm những hoạt động tương tác thú vị, sinh động.

Hướng tới trở thành siêu ứng dụng, trong giai đoạn đầu, MobiEnglish tập trung phục vụ hơn 23 triệu học sinh Việt Nam, đặc biệt là đối tượng trẻ em tiểu học. MobiEnglish kỳ vọng là sản phẩm công nghệ đồng hành không thể thiếu, song hành với các phương pháp giáo dục ngoại ngữ truyền thống.

Cú pháp đăng kí: soạn ME30 gửi 9285 (50.000đ/tháng)

Hotline: 9090

Website: https://mobiedu.vn

mobiEdu là bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục toàn diện do MobiFone đầu tư phát triển dành cho cả người dạy và người học, nhà trường và các tổ chức đào tạo. Năm 2021, mobiEdu đã đạt Giải Sao Khuê - giải thưởng về Khoa học và Công nghệ uy tín tại Việt Nam và giải Vàng Stevie Awards - giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín bậc nhất thế giới. Năm 2022, mobiEdu được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.

Giải pháp mobiEdu tiếp cận với hơn 2.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và hơn 200.000 học viên trên toàn thế giới. Với hơn 1 triệu lượt làm bài kiểm tra và hơn 30 nghìn lớp học trực tuyến đã mở, mobiEdu đã nhận được nhiều thư cảm ơn của thầy cô giáo và trường học trên toàn quốc.

Doãn Phong