img 5047.jpg
Ca sĩ Tina Trần

Tina Trần chính thức trở lại làng nhạc với ca khúc cùng MV Mah boy do chính cô sáng tác, sản xuất và thể hiện. 

Mah Boy có giai điệu sôi động cùng phần ca từ truyền tải nhiều thông điệp tích cực. MV được quay đơn giản nhưng gây ấn tượng với tông màu tươi sáng. “Đây là một ca khúc mà tôi đồng sáng tác với một bạn trong team. Hai chúng tôi đã hỗ trợ nhau và tạo nên một bản final hoàn chỉnh cho ca khúc Mah boy cũng như đem lại sự chỉn chu cho MV lần này”, Tina Trần chia sẻ.

img 4403.jpg
Phong cách gợi cảm của Tina Trần.  

Được biết, Mah Boy ban đầu chỉ là một bài demo được cất giữ từ khá lâu trong list demo của Tina Trần. Tuy nhiên, năm ngoái, cô đem dự thi chương trình Vietnam Idol 2023. Sau buổi thi, giọng ca 21 tuổi được nghe những lời góp ý của ban giám khảo và quyết định sửa lại giai điệu cũng như ca từ để có bản phối mới hơn, trẻ trung, năng động và “chất” hơn. 

Với Mah Boy, Tina Trần không chỉ đảm nhận vai trò sáng tác, thể hiện mà còn là nhà sản xuất. "Tôi dành 3 tháng tìm hiểu về mix master cho bài, tập hợp ê-kíp để thử sức với vai trò nhà sản xuất cho MV này. Tôi thấy đây là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi 21 và là một cột mốc khó quên đối với sự nghiệp âm nhạc của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

img 2788.jpg
 Tina Trần từng tham gia The Voice Kids, Vietnam Idol 2023. 

Tina Trần từng gây chú ý với ca khúc Uống trà tại The Voice Kids 2016, đồng thời là một trong những thí sinh chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả thuộc đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Tina Trần cũng tham gia nhiều dự án âm nhạc, nhạc kịch, phim ảnh... trước khi tung MV Mah boy. 

Lê Đỗ