Porsche anh 1

Renndrive là hội những người sở hữu các mẫu xe Porsche cổ tại Thái Lan. Vào dịp cuối tuần, hội thường xuyên có các hoạt động giao lưu gặp gỡ và chia sẻ đam mê về dòng xe này.

Porsche anh 2

Sáng 29/11, nhiều mẫu siêu xe thuộc sở hữu của các thành viên trong hội đã xuất hiện ở China Town tại trung tâm Bangkok, Thái Lan. Chia sẻ với Zing, khác với những lần trước, ông Sihabutr Xoomsai, người sáng lập Renndrive cho biết đây là buổi gặp mặt để lên kế hoạch cho hành trình đến Việt Nam vào tháng 1 năm sau.

Porsche anh 3

Theo đó, dàn xe gồm 20 chiếc sẽ sẽ khởi hành từ Bangkok, Thái Lan vào ngày 6/1 tới, đi qua Lào và dừng chân tại Đà Nẵng vào ngày 8/1. Tại đây đoàn sẽ có một số hoạt động trước khi quay trở lại Thái Lan vào ngày 10/1.

Porsche anh 4

Một số mẫu Porsche dự kiến xuất hiện trong dàn xe đến Việt Nam bao gồm 993, 964, 930, 991.1 và 992, trong đó có thể kể đến những chiếc như 930 Carrera độ RWB, 911R, 911 GT3...

Porsche anh 5

"Điểm chung của hội đều là những người đam mê dòng xe Porsche cổ. Mặc dù một số thành viên bắt đầu chuyển sang một số mẫu Porsche mới và lành tính hơn, tôn chỉ của hội vẫn tập trung vào những mẫu xe cổ của thương hiệu Đức", một thành viên trong hội chia sẻ với Zing.

Porsche anh 6

Ngoài những mẫu Porsche cổ, buổi gặp mặt sáng nay còn quy tụ một số mẫu siêu xe từ các thương hiệu khác, điển hình như chiếc Lamborghini Gallardo LP 570-4 Superleggera. Việt Nam cũng ghi nhận sự xuất hiện của một chiếc Gallardo LP 570-4 Superleggera màu trắng.

Porsche anh 7

McLaren 675LT Spider thuộc hàng hiếm tại Thái Lan với số lượng chỉ vỏn vẹn 3 chiếc. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng 650S với nhiều cải tiến về mặt ngoại thất và khả năng vận hành.

Theo Zing News

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!