Sự kiện năm nay có sự tham dự của TS. Ivan Misner - Nhà sáng lập và Giám đốc Tầm nhìn BNI và gần 1000 thành viên của BNI. Sau 15 năm phát triển, BNI Việt Nam đã phát triển vượt bậc, có hơn 9.200 thành viên, cùng nhau làm nên một hành trình ý nghĩa tại Việt Nam. 

BNI 1.jpg

Với thông điệp “breakthrough - bứt phá”, “Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024” quy tụ gần 1.000 chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao là thành viên của BNI trên mọi miền tổ quốc và quốc tế về tham dự, với các hoạt động sôi nổi như: kết nối doanh nghiệp, đào tạo, lễ kỷ niệm, lễ vinh danh… 

BNI 2.jpg
 TS. Ivan Misner - Nhà sáng lập và Giám đốc Tầm nhìn BNI chia sẻ tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024

TS. Ivan Misner - Nhà sáng lập và Giám đốc Tầm nhìn BNI - cho biết: “Trong 40 năm hình thành và phát triển, hiện nay chúng tôi đã có mặt trên khắp thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn trong thời gian tới, BNI sẽ phát triển cả về chất lượng lẫn số lượng, từ con số hiện tại lên hàng tỷ doanh nghiệp. Điều khác biệt trong tổ chức của chúng tôi là người tham dự sẽ có cơ hội kết nối với doanh nghiệp trong và ngoài nước ở khắp nơi trên thế giới”. 

BNI 3.jpg

Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay chúng ta có hơn 9.200 thành viên cùng nhau tạo nên sự huyền thoại, tạo nên nhiều câu chuyện của mỗi chúng ta. Đam mê thực sự để tiến xa hơn. Đến giờ bản thân tôi cũng không nghĩ BNI Việt Nam lớn mạnh như thế này sau 15 năm phát triển. Chính các anh chị đã tạo nên huyền thoại BNI ngày hôm nay”. 

Tại sự kiện, đại diện “thế hệ F1” - bà Christine Hồ Thuỵ Hồng Phúc - Giám đốc quốc gia BNI Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tập trung phát triển thành viên tại các khu vực lân cận tại TP.HCM và Hà Nội nhằm để lan tỏa nền tảng và công cụ kết nối, mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tạo cơ hội cho các thành viên BNI có thể kết nối ra toàn cầu, thông qua hệ thống kết nối hiện đại hơn, các doanh nhân có uy tín, chất lượng trên toàn thế giới”. 

BNI 4.jpg
 Bà Christine Hồ Thuỵ Hồng Phúc chia sẻ tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024

Mỗi doanh nhân sau khi tham dự hội nghị, đều ít nhiều lĩnh hội những kiến thức bổ ích để áp dụng phát triển doanh nghiệp, đồng thời, tinh thần của hội nghị cũng được ví như ngọn đuốc thắp sáng lên hào khí trong mỗi doanh nhân. 

Ông Nguyễn Việt Hồng - Giám đốc Thương mại LivWell Việt Nam - đánh giá cao công tác tổ chức của chương trình: “Thật sự chương trình vượt xa sự tưởng tượng của tôi khi thành phần tham dự là những doanh nghiệp uy tín, chất lượng tạo nên những ngày giao lưu, học tập bổ ích thông qua các hoạt động. Tôi mong rằng, chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nữa để chúng tôi có dịp gặp gỡ, giao lưu, kết nối với nhau”.  

Tại sự kiện, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa BNI Việt Nam và JCI Vietnam cùng hai đối tác chiến lược Transworld Business Advisors (TBA) Việt Nam và LivWell Việt Nam cũng được diễn ra. Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác lâu dài của JCI Vietnam, TBA Việt Nam và LivWell Việt Nam, với sự chứng kiến và đồng hành từ phía các doanh nghiệp thành viên của BNI Việt Nam. 

Theo đại diện BNI Việt Nam, biên bản ghi nhớ là minh chứng cho sự hợp tác, phát triển của các bên và mong muốn cùng nhau khai thác thế mạnh, phát huy tiềm năng, giới thiệu sản phẩm cho nhau, cùng nhau xây dựng hệ sinh thái thương mại chất lượng cho doanh nghiệp, cùng đồng hành và phát triển thịnh vượng. 

BNI 5.jpg
Lễ ký kết hợp tác BNI Việt Nam, JCI Vietnam, TBA Việt Nam và LivWell Việt Nam 

Tại sự kiện, có hơn 60 gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp trưng bày thuộc 10 nhóm ngành nghề khác nhau, từ sản xuất đến dịch vụ tiên tiến để trưng bày, giới thiệu những sản phẩm ngay tại sự kiện. Ngoài trưng bày sản phẩm, dịch vụ, các chủ doanh nghiệp còn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và đối tác. Thông qua 3 ngày sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024 BNI Việt Nam, đã có rất nhiều kết nối, hợp tác, cơ hội kinh doanh và tạo ra doanh thu hàng tỷ đồng từ hoạt động xúc tiến thương mại này.

BNI (Business Network International) là một tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất trên thế giới hiện nay (hơn 325.000 chủ doanh nghiệp thành viên), là nơi để các chủ doanh nghiệp kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài để từ đó trao cho nhau những cơ hội kinh doanh và tin tưởng giới thiệu kinh doanh cho nhau.

BNI Việt Nam: 

Địa chỉ: Số 87 -89 Đường Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19006757

Email: admin@bni.vn

Web: https://bni.vn/ 

Ngọc Minh