Hội sách được tổ chức trong 4 ngày từ ngày 8-11/9 tại quảng trường 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Với mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa độc đáo giúp bố mẹ có nhiều thời gian để tương tác và gắn kết cùng con, tại Hội sách Trăng tròn 2022 với thông điệp Trao con tri thức – Vui đón trăng vàng năm nay, bên cạnh rất nhiều ưu đãi sách thiếu nhi và quà tặng còn có không gian trải nghiệm ấn tượng dành cho các bạn nhỏ.

Đinh Tị books luôn đặt mục tiêu mang đến những giá trị thiết thực nhất nhằm khuyến khích việc xây dựng thói quen đọc sách và lan tỏa tình yêu sách đến với các bạn nhỏ. Do đó năm nay, tại Hội sách Trăng tròn sẽ có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá từ 30% đến 50% tất cả các đầu sách và combo sách, sách đồng giá 5.000 đồng, 10,000đ, giờ vàng ưu đãi 40%. Các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức lựa chọn các đầu sách thiếu nhi mới nhất yêu thích thuộc nhiều thể loại như sách tương tác, sách kỹ năng sống, sách tiếng Anh, sách sáng tạo, sách bách khoa… Trong đó, có nhiều đầu sách hot phải kể đến như: Bách khoa tri thức dành cho trẻ em; 1001 câu hỏi đáp về thế giới quanh ta; Sách đa tương tác các loại máy bay và sân bay; Thế giới nhỏ bận rộn; EQ-IQ giúp trẻ làm chủ cảm xúc…

Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, Đinh Tị Books còn dành hàng ngàn quà tặng cho tất cả khách hàng đến check-in tại Hội sách và cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng cho bé thêm niềm vui khi bước vào năm học mới. Đặc biệt Hộp quà mùa hè đã và đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, tại Hội sách lần này sẽ được ưu đãi tới 50%. Hộp quà được thiết kế cho các bạn nhỏ thuộc ba nhóm độ tuổi 0-3 tuổi, 3-6 tuổi và từ 6-9 tuổi với nhiều cuốn sách hay, bổ ích cùng set đồ chơi sáng tạo là một trong những ý tưởng quà tặng cho các con nhân dịp Trung thu này.

Tham gia hội sách, các bạn nhỏ sẽ được tham gia chuỗi workshop sáng tạo với chủ đề trung thu. Thay vì bố mẹ mua những món đồ chơi sẵn có tại đây các con sẽ được tự tay tạo ra những món đồ chơi trung thu độc đáo của riêng mình như làm lồng đèn, trang trí mặt nạ, làm thiệp trung thu… Các hoạt động sáng tạo này không chỉ giúp các bạn nhỏ phát triển nhiều kỹ năng mà còn được tìm hiểu về ngày Tết trung thu truyền thống và hơn hết là có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ.