Sau 10 ngày diễn ra (17/4 - 27/4), Hội sách trực tuyến quốc gia trong khuôn khổ Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 đã thu về nhiều kết quả khả quan. 

Từ ngày khai mạc 17/4, 74 đơn vị xuất bản và phát hành sách đã giới thiệu gần 10.000 tựa sách tới độc giả, đạt hơn 20.000 lượt truy cập. Sự kiện khai mạc sàn giao dịch bản quyền với sự tham gia của 10 NXB nước ngoài và 10 NXB Việt Nam đã tạo ra sự kết nối, giao lưu, chia sẻ bản quyền sách hay, góp phần đa dạng hoá nội dung và chất lượng sách cho bạn đọc.

{keywords}
Sách "Việt Nam sử lược".

Kế đến, sự kiện ra mắt sàn sách Ebook với chương trình trợ giá đến 80%, hỗ trợ miễn phí vận chuyển 20.000 đơn đã mang đến hàng nghìn cuốn sách cho bạn đọc cả nước.

Để lôi cuốn độc giả, Hội sách lần đầu tiên ra mắt các hoạt cảnh nhân vật như hoạt cảnh Biệt đội siêu hành tinh với 12 nhân vật sinh động, dễ thương giới thiệu những tựa sách hay nhất được đề cử bởi các NXB và đơn vị phát hành tham gia hội sách với bạn đọc. Nhiều bạn đọc đã phản hồi BTC Hội sách, bày tỏ sự mong đợi với chương trình Flash Sale, mong có nhiều hơn chương trình như vậy được triển khai trong thời gian tới.

Sau hơn 10 ngày, Hội sách trực tuyến thu về hơn 1,5 triệu truy cập từ các kênh với sự tham gia của 86 gian hàng sách in, eBook và giao dịch bản quyền. Trong đó, hơn 10.000 tựa sách được trợ giá 50-80% và vẫn tiếp tục bổ sung để giới thiệu tới bạn đọc.

Một số tựa sách được bạn đọc quan tâm nhiều nhất như: Việt Nam sử lược; Hành trình về phương đông; Cây cam ngọt của tôi; Những tấm lòng cao cả; Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ; Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ; Muôn kiếp nhân sinh; Truyện cổ Andersen; Chuyển đổi số đến cốt lõi; Cẩm nang chuyển đổi số; Từ tốt đến vĩ đại;...

Nhân đại lễ của đất nước 30/4 và 1/5, Hội sách trực tuyến quốc gia tiếp tục tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 90% với mục tiêu đưa 30.000 cuốn sách miễn phí vận chuyển tới độc giả cả nước. Những sách được ưu tiên trợ giá thuộc thể loại lịch sử, khoa học - công nghệ, giáo dục, đào tạo (phát triển kỹ năng, nghề nghiệp...),... Đồng thời Hội sách sẽ có chương trình ra mắt hoạt cảnh Binh đoàn chào mừng ngày 30/4. 

Cẩm Loan 

Trăm nghìn người 'săn' sách ngày Flash Sale Hội sách trực tuyến

Trăm nghìn người 'săn' sách ngày Flash Sale Hội sách trực tuyến

Ngày 24 và 25/4 vừa qua, Hội sách trực tuyến Book365.vn tổ chức sự kiện "Flash Sale" kết hợp ra mắt hoạt cảnh “Biệt đội siêu hành tinh” thu hút hàng trăm nghìn bạn đọc online.