Thuộc chuỗi chương trình giáo dục ý nghĩa dành cho các bậc phụ huynh, “Hiểu con - Hiểu mình - Gia đình hạnh phúc” là hội thảo chia sẻ những cái nhìn mới trên hành trình nuôi dạy con trẻ, với mục đích thay đổi nhận thức người làm cha mẹ và biết cách chung sống cùng con.

{keywords}
Hội thảo “Hiểu con - Hiểu mình - Gia đình hạnh phúc” được tổ chức tại trường THCS Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chương trình được thực hiện bởi Tập đoàn CEO Việt Nam Holding - đơn vị hoạt động đa ngành trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục cùng diễn giả trong chương trình là chuyên gia Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch tập đoàn CEO Việt Nam Holding.

Nội dung chính của chương trình hội thảo xoay quanh vấn đề cha mẹ nuôi dạy con thành công, trong đó bao gồm các nội dung cụ thể: Thứ nhất, quá trình diễn biến nội tâm để hình thành hành động trong con người; Thứ hai, quy luật phát triển của một đứa trẻ thành công; Thứ ba, vai trò và chuẩn mực của cha mẹ trong quá trình phát triển của con; Thứ tư, hạnh phúc của cha mẹ và tương lai của con cái.

Theo ông Ngô Minh Tuấn, người làm cha làm mẹ nào cũng mong con mình thành công và hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được quy luật phát triển về thói quen, suy nghĩ, tư tưởng trong từng thời kỳ phát triển của con, để đồng hành cùng con trên chặng đường tương lai. Đặc biệt, trong giai đoạn con chuyển cấp lên THPT, với những thay đổi tâm sinh lý con còn chịu áp lực thi cử cuối cấp và áp lực từ chính những sự kỳ vọng, áp đặt của cha mẹ. 

{keywords}
 Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch tập đoàn CEO Việt Nam Holding - chia sẻ trong chương trình

Để giải quyết những băn khoăn và vấn đề mà các bậc phụ huynh đang gặp phải hiện nay, Hội thảo "Hiểu con - Hiểu mình - Gia đình hạnh phúc" đã được tổ chức với những chia sẻ giá trị đến từ diễn giả Ngô Minh Tuấn. Ông đưa ra những góc nhìn mới, những góc nhìn khác biệt trên hành trình nuôi dạy con mà không phải cha mẹ nào cũng nhận ra.

Đồng thời với những chia sẻ, phân tích và định hướng của chuyên gia, các bậc cha mẹ sẽ hiểu hơn vai trò của mình trong hành trình phát triển của con, từ đó biết cách làm bạn và chia sẻ cùng nhau trong một mái ấm gia đình.

“Thân kỷ luật, tâm yêu thương, tuệ khai phóng là những thứ quan trọng hình thành nên một người thành công”, ông Tuấn cho biết.

BTC chương trình bày tỏ hy vọng sau hội thảo, những người làm cha làm mẹ, đặc biệt là những ai đang có con học cuối cấp 2 sẽ hiểu con hơn, hiểu mình hơn để đồng hành cùng con trong giai đoạn chuyển cấp lên THPT - giai đoạn quan trọng, đánh dấu bước ngoặt quyết định con đường sự nghiệp cũng như định hướng phát triển tương lai của con.

Để cập nhật thông tin và đăng ký tham gia hội thảo, phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:

Email: hoithaogiaoduc@ceocorp.vn

Fanpage: Hiểu con - Hiểu mình - Gia đình Hạnh phúc: https://www.facebook.com/sukienceoholding.vn

Hotline: 078 877 6622

Thúy Ngà