Cộng đồng golf Việt Nam ví von golfer Trần Huy Cương là golfer may mắn nhất năm 2019. Bởi golfer này chính là người đã chinh phục thành công HIO có giá trị nhất năm 2019 bằng cú đánh thành công ở hố 11 từ khoảng cách 161 yards tại giải Bamboo Airways 18 Tournament 2019 diễn ra tại sân FLC Golf Link Samson.

{keywords}
Golfer Trần Huy Cương với cú HIO giá trị 10 tỷ đồng

Phần thưởng cho HIO mà golfer may mắn Trần Huy Cương giành được có giá trị 10 tỷ đồng, gồm 4 xế sang, 500 triệu tiền mặt và hàng loạt phần thưởng giá trị của từ các mạnh thường quân như chủ giải tập đoàn FLC và nhà tài trợ khác.

Sau khi thắng HIO, ngày 9/1 tại Hà Nội, golfer Trần Huy Cương đã chính thức nhận toàn bộ giải thưởng 10 tỷ đồng từ cú HIO xuất sắc này. Giám đốc FLC Biscom Đỗ Việt Hùng cho biết, giải đấu mà golfer Trần Huy Cương thắng HIO chính là sự kiện mừng sinh nhật 18 của tập đoàn FLC, vì vậy, niềm vui càng nhân lên khi có golfer trúng HIO "khủng".

{keywords}
Phần thưởng khủng đã về tay golfer Trần Huy Cương

Trong khi đó, golfer Trần Huy Cương bày tỏ niềm vui mừng khi được trao tận tay những giải thưởng giá trị từ ban tổ chức giải đấu. Golfer Cương nói: “Đây là niềm tự hào của bản thân tôi khi may mắn ghi được HIO trong giải đấu quy mô như Bamboo Airways 18 Tournament. Đồng thời là động lực để tôi và các golfer khác tiếp tục chinh phục những giải đấu lớn sau này".

HK