Để minh chứng cho những nỗ lực vừa qua, Home Credit Việt Nam vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược “tài chính số toàn diện” (All-in-one Digital Financing). Đặc biệt, điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật là những chấm “dot pixel” chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.

Home Credit nhận giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng 2022

Home Credit cũng là công ty tiên phong đưa ra nhiều sản phẩm tài chính số trên thị trường Việt Nam. Chẳng hạn như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. 

Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình. Home PayLater cũng chính là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit. Đó chính là thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

  Nhận diện hình ảnh của sản phẩm Home PayLater

Cuối năm ngoái, Home Credit ra mắt kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem, các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công trong việc tối ưu hóa nội dung trên nền tảng này.

 Kênh TikTok Home Credit đạt lượt view khủng

Đây là lần thứ hai, Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sau lần thay đổi đầu tiên vào  cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.

Thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, Home Credit là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu trên thế giới. Home Credit đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới. 

Là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp tài chính tiêu dùng, Home Credit bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008. Tính đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, luôn là tập đoàn đứng đầu trong ngành tài chính tiêu dùng, hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng. 

Website: https://www.homecredit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/ 

Instagram: https://www.instagram.com/homecredit.vietnam/ 

TikTok: https://www.tiktok.com/@homecreditvn 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/home-credit-vietnam/

Doãn Phong