"Chuyến xe về Tết 2023” lần thứ 7 do quỹ thiện nguyện Tâm Thương phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn Thông, miễn phí 100% cho các bạn học sinh, sinh viên về quê ăn Tết, theo lộ trình dọc tuyến quốc lộ 1A, điểm cuối của hành trình là Hà Tĩnh. 

Mỗi tấm vé 0 đồng của "Chuyến xe về Tết 2023" lần thứ 7 không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được chi phí mà còn giúp họ an tâm hơn suốt quãng đường dài.

Chuyến xe miễn phí 100% cho sinh viên về quê ăn Tết, theo lộ trình dọc tuyến quốc lộ 1A, điểm cuối của hành trình là Hà Tĩnh. 

"Chuyến xe về Tết 2023" không chỉ dành cho các bạn sinh viên Học viên Công nghệ Bưu chính Viễn Thông mà sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Kiến trúc… cũng tham gia rất hào hứng. Theo chia sẻ của ban tổ chức, năm nay có thuận lợi vì sinh viên các trường khác nhau được nghỉ Tết cùng thời gian nên chuyến xe được thực hiện dễ dàng hơn. 

Anh Nguyễn Anh Vũ - người sáng lập quỹ thiện nguyện Tâm Thương chia sẻ: “Đây là hành trình mang màu xanh của hy vọng, mang xuân về muôn nơi qua những chuyến xe nghĩa tình. Tôi rất vui nếu hoạt động này được lan tỏa, thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa cho các em sinh viên".

Trên chặng đường về quê ăn tết, “Chuyến xe về tết 2023” còn tài trợ bữa ăn trưa miễn phí cho các bạn sinh viên.

Bà Chung Hải Bằng - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết: “Sau khi nhận được đề nghị phối hợp tổ chức chương trình “Chuyến xe về Tết 2023” miễn phí cho các bạn sinh viên ở 2 tỉnh Nghệ Anh, Hà Tĩnh, Đoàn thanh niên Học viện rất vui. Chương trình này rất ý nghĩa, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế cho các bạn sinh viên và gia đình”.