Trung tâm y tế huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) sáng nay xác nhận thông tin một trường hợp là F1 làm việc tại Công ty TNHH Pousung VN (KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) liên quan trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

{keywords}
TNHH Pousung VN tại KCN Bàu Xéo, Đồng Nai

Theo đó, trường hợp F1 này là bà T.T.M.D. (ngụ phường Bảo Vinh, TP Long Khánh), làm việc tại Công ty Pousung. Bà D là vợ của ông N.D.T. (47 tuổi) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào tối 18/6.

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp F1 này, ngành y tế đã làm việc với Công ty Pousung để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Theo lãnh đạo công ty, hiện doanh nghiệp này có 18.403 công nhân đang làm việc, trường hợp F1 này làm việc ở xưởng A7 chuyền may, thường ngày đi làm bằng xe đưa rước của công ty cùng nhiều người khác.

Để đảm bảo an toàn, bắt đầu từ sáng nay (19/6), công ty cho công nhân nghỉ làm để cơ quan chức năng phun khử khuẩn. Bên cạnh đó, công ty cũng đang phối hợp với cơ quan y tế truy vết các trường hợp F2, F3 liên quan đến công nhân này.

Trong sáng cùng ngày, tỉnh Đồng Nai ghi nhận 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Vĩnh Cửu và TP Long Khánh.

Nữ công nhân mắc Covid-19, một công ty trong KCN ở Bình Dương bị phong tỏa

Nữ công nhân mắc Covid-19, một công ty trong KCN ở Bình Dương bị phong tỏa

Ngành y tế Bình Dương vừa ghi nhận một nữ công nhân dương tính với SARS-CoV-2, ngay trong đêm một công ty nằm trong KCN đã bị phong tỏa.

Xuân An