Suốt  1 tháng nay, liveshow “YOLO – Dám chia sẻ” có lẽ là từ khóa hot nhất giới trẻ Hà Tĩnh bởi sự góp mặt của nam ca sỹ thần tượng Noo Phước Thịnh, cùng nhiều gương mặt nổi bật khác: Tiên Tiên, Uni5… Với triết lý mỗi người chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời, hãy sống và hành động theo đam mê và khát vọng bản thân, đặc biệt là đối với những bạn trẻ, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi 4 liveshow tại 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình được tài trợ bởi MobiFone.

Không làm khán giả thất vọng, liveshow “YOLO – Dám chia sẻ” đã mang đến những tiết mục mãn nhãn với hàng loạt ca khúc hit: I can't believe in you, 'Cause I love you, Really love you...(Noo Phước Thịnh), My everything, Say you do, Vì tôi còn sống... (Tiên Tiên), Xin hãy rời xa (Uni5)... Gương mặt “đinh” của đêm diễn, Noo Phước Thịnh khẳng định vị thế một trong những nghệ sĩ nam hàng đầu Vpop bởi không chỉ hát live cực tốt, anh còn khoe được kĩ năng thanh nhạc  chăm chỉ tập luyện trong suốt thời gian dài qua. Dấu ấn từ Noo “giải mã” việc anh ngày càng được lòng khán giả chính là khả năng giao lưu sân khấu vô cùng thông minh và duyên dáng, cũng như khả năng làm chủ sân khấu ở mọi hoàn cảnh.

Các “nhân tố” khác như Tiên Tiên, Uni5… cũng đã tạo cơn sóng cổ vũ từ khán đài khi remix các nhạc phẩm quen thành “bữa tiệc lạ”. Xuyên suốt buổi biểu diễn còn có rất nhiều tiết mục minigame nhận quà tặng từ nhà tài trợ MobiFone.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh chính là “The Face”- gương mặt đại sứ cho sản phẩm mới Yolo được miễn phí data Facebook của MobiFone. Tính năng vượt trội của gói cước Yolo là nghe 1 phút tặng 1 phút và gọi miễn phí 1000 phút, giúp các bạn học sinh sinh viên tha hồ lướt web thả ga và alo không sợ tốn tiền.

Với sự góp mặt của Noo Phước Thịnh và những tính năng ưu đãi vượt trội dành cho các bạn trẻ, gói cước Yolo của MobiFone hứa hẹn sẽ trở nên cực kì hot trong giới học sinh, sinh viên thời gian tới đây.