- “Kể như đến ngày hôm nay thì con tôi đã sống. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc mà cháu đang hồi phục sức khỏe. Hôm nay cháu quay trở lại bệnh viện tái khám để đóng lại hậu môn tạm. Hiện cháu đã đi lại được, gia đình tôi mừng không thể tả được”, chị Nguyễn Thị Sen mẹ Hồ Trong Tín chia sẻ.

Trước đó, em Hồ Trọng Tín bị tai nạn tường đè vào người khiến em bị tổn thương đa cơ quan hoại tử sau phúc mạc hông lưng, vỡ đại tràng, dập phổi, gãy khung chậu, gãy cẳng chân.

{keywords}
Hơn 35 triệu đồng đến với Hồ Trọng Tín.

Sau một thời gian điều trị ở BV Chợ Rẫy gia đình đã gặp khó khăn không còn tiền tiếp tục chạy chữa. Căn nhà là nơi trú ngụ cho cả gia đình cũng tính bán nốt để lấy tiền lo cho Tín. Nhà chưa bán được trong khi bệnh tình em cần phải tiếp tục điều trị.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải về hoàn cảnh và bệnh tật của Hồ Trọng Tín đã có rất nhiều bạn đọc và mạnh thường quân quan tâm chia sẻ. Tổng cộng bạn đọc đã ủng hộ thông qua Báo VietNamNet hơn 35 triệu đồng. Số tiền này chị Sen đã thanh toán viện phí cho Hồ Trọng Tín.

{keywords}

Hiện tại sức khỏe của Hồ Trọng Tín đã tạm ổn, em đã được xuất viện và lần này quay trở lại tái khám để đóng hậu môn tạm.

Chia sẻ với chúng tôi chị Sen nói: “Hôm nay cháu quay trở lại tái khám rồi nhập viện để bác sĩ đóng hậu môn tạm cho cháu. Tôi chỉ còn có 8 triệu đồng để đóng tiền viện cho cháu.

Cháu được như ngày hôm nay gia đình tôi biết ơn những mạnh thường quân lắm. Đúng lúc chúng tôi khó khăn nhất thì được bạn đọc chia sẻ. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến những bạn đọc đã giúp đỡ”.

Đức Toàn