Amway khai mạc triển lãm Expo 2022 hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

Sự kiện gồm 5 không gian trưng bày chính đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care), đã mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan. 

Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng với chuỗi câu chuyện lịch sử bằng tranh tái hiện sinh động từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong từng chặng đường phát triển của Amway.  

Tại nông trại hữu cơ Nutrilite - khu vực triển lãm lần đầu xuất hiện tại Expo 2022, khách tham quan hiểu hơn về nguồn gốc những sản phẩm dinh dưỡng cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của BS. Đặng Minh Điềm - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. 

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”. 

Doãn Phong