{keywords}
Ngọc Anh và Anh Tuấn. 

Ngọc Anh và Anh Tuấn lần đầu đóng cặp trong bộ phim Phố trong làng đang phát sóng. Họ vào vai y tá và công an có tình cảm với nhau khi Nam chuyển về xã Tân Xuân. Ở tập 41, hai nhân vật đã có nụ hôn ngọt ngào đầu tiên trên màn ảnh, chính thức đánh dấu chuyển sang giai đoạn yêu nhau. 

Tuy nhiên trên trang cá nhân của hai diễn viên rất ít đăng ảnh chụp ở hậu trường phim với nhau. Ngọc Anh và Anh Tuấn cũng không vào vai Ngọc và Nam để "thả thính" trên mạng xã hội nhằm tăng hiệu ứng cho phim. Hai diễn viên cũng rất ít tương tác trên mạng xã hội. 

{keywords}
Anh Tuấn và vợ sắp cưới kém 11 tuổi trong lễ ăn hỏi ngày 5/2/2022. 

Quá trình đóng Phố trong làng cũng là thời gian Anh Tuấn đang tìm hiểu bạn gái và hai người mới làm đám hỏi cách đây vài ngày. Anh Tuấn đã có bạn gái và sắp kết hôn, điều đó có khiến Ngọc Anh ngại ngùng khi làm người yêu trên phim với Anh Tuấn và diễn cảnh tình cảm không? Bạn có ngại vợ sắp cưới của Anh Tuấn khi xem những cảnh tình cảm của mình với chồng sắp cưới?

Trước những câu hỏi này, Ngọc Anh chia sẻ với VietNamNet. "Ngại ngùng thì không, một khi đã làm việc tôi tập trung và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc. Vì nếu ngại thì sẽ không làm tốt được. Tôi có thể chưa tự tin về khả năng của mình và cần phải trau dồi nhưng sự nghiêm túc và tập trung thì tôi rất tự tin. Do vậy khi đã vào việc tôi gạt bỏ tất cả những gì không liên quan và chỉ có làm việc thôi.

{keywords}
Ngọc Anh hiện vẫn đang độc thân. 

Tôi mặc định là giữ khoảng cách với tất cả các bạn diễn đã có người yêu hay có vợ. 4 năm làm nghề của tôi là 4 năm tôi độc thân chưa có người yêu nhưng tất cả các bạn diễn nam của tôi đều đã có người yêu nên tôi luôn giữ khoảng cách với họ. Nhiều khi tôi còn nghĩ phải bớt khoảng cách đó đi để tăng sự tương tác ngoài đời nhằm tung hứng dễ hơn vì ngoài sự diễn đúng sự tung hứng sẽ tăng độ phiêu cho cả hai diễn viên.

Về phía Anh Tuấn và vợ chưa cưới tôi không thể quản được việc của nhà khác. Nhưng tôi tin anh Tuấn sẽ làm cho vợ mình yên lòng thôi vì tính cách anh ấy rất chu đáo, tâm lý và quan tâm đến người yêu của mình". 

Khi được hỏi về một nửa của mình, Ngọc Anh chia sẻ gần 4 năm làm nghề cũng là thời điểm chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1995 kết thúc nên đó cũng là 4 năm cô độc thân. "Không biết có phải là được cái nọ mất cái kia không nhưng suốt 4 năm đó tôi toàn gặp những minh chứng cho thấy người mình chưa quên được là tốt nhất. Trong khoảng 2 năm rưỡi tôi vẫn chưa quên được 1 người. Sau đó tôi mới cảm thấy mình sống được cho bản thân mình và không bận tâm chuyện khác. Những đối tượng sau đó gặp tôi lại cảm thấy người mình chưa quên được là tốt nhất nên không thể đến được với họ".

Trích đoạn cảnh Ngọc Anh hôn Anh Tuấn trong 'Phố trong làng'

Quỳnh An

Nhan sắc vợ sắp cưới kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Nhan sắc vợ sắp cưới kém 11 tuổi của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng'

Vợ sắp cưới của diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' kém anh 11 tuổi, sở hữu thân hình sexy.