Ngày 16/11, Thái Thiếu Phân - Trương Tấn đăng tải bộ ảnh đôi ngọt ngào nhân dịp cùng góp mặt trong một dự án mới.

Đôi vợ chồng diện thời trang phong cách hoài cổ, tạo dáng tình cảm. Nhiều khán giả nhận xét Thái Thiếu Phân dù trải qua ba lần sinh nở nhưng vẫn trẻ đẹp, xứng đôi bên ông xã. 

Hai diễn viên hiện là một trong những cặp đôi nổi bật của màn ảnh Trung Quốc. Dù qua thời đỉnh cao, họ vẫn đắt show quảng cáo, thời trang và phim. Trong năm qua, Thái Thiếu Phân tạo dấu ấn khi góp mặt trong show Chị đẹp mời tôi ăn cơm, còn Trương Tấn nằm trong top gương mặt được yêu thích tại Anh trai vượt mọi chông gai

{keywords}
 

Đôi vợ chồng vẫn tình tứ, ngọt ngào dù đã có 3 con. Họ thường dành thời gian tận hưởng không gian riêng trong những buổi tiệc hay du lịch. Thái Thiếu Phân cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Trong nhiều lần phỏng vấn, Thái Thiếu Phân dành lời khen cho chồng vì luôn quan tâm, chăm sóc và dành tình cảm cho cô như lúc mới yêu. Mỗi dịp sinh nhật hay kỷ niệm hôn nhân, ông xã gác mọi công việc để ở bên nữ diễn viên. 

Hôm 15/11, họ tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng con trai út tròn hai tuổi. "Nhìn con lớn lên, khỏe mạnh từng ngày, bố mẹ không biết nói gì hơn ngoài sự biết ơn", nữ diễn viên viết. 

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn kết hôn năm 2008. Nữ diễn viên không ít lần bày tỏ mong muốn được sinh nhiều con cho ông xã nhưng cô từng bị sảy thai. 13 năm bên nhau, cặp vợ chồng có với nhau 3 người con, gồm hai gái và một trai. Hình mẫu gia đình hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi diễn viên nhận được sự yêu thích của truyền thông và khán giả. 

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, cô là một trong “tứ đại hoa đán” nổi danh dưới trướng đài TVB thập niên 1990. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên tạo được nhiều dấu ấn qua các bộ phimBàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Năm 2010, cô chuyển hướng phát triển tại thị trường Trung Quốc và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công.

Trương Tấn – ông xã của nữ diễn viên là diễn viên võ thuật tên tuổi trong làng phim hành động Hoa ngữ. Thời điểm công khai yêu nhau, nam diễn viên nhận không ít lời bàn tán vì sự chênh lệch danh tiếng, kinh tế so với bạn gái. Dẫu vậy, anh đã chứng minh tình cảm của mình dành cho Thái Thiếu Phân theo năm tháng.

Nhan sắc Thái Thiếu Phân trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Xót xa mỹ nhân xứ Trung từng bán dâm nghìn đô

Xót xa mỹ nhân xứ Trung từng bán dâm nghìn đô

Thái Thiếu Phân, Lưu Kiều An, Quách Mỹ Mỹ,... từng vướng cáo buộc bán dâm, bị công chúng tẩy chay, mất trắng sự nghiệp.