Sáng 11/5, Trịnh Gia Dĩnh đăng tải bộ ảnh ngọt ngào cùng vợ - cựu hoa hậu Trần Khải Lâm. Nam diễn viên chia sẻ kỷ niệm 7 năm bên nhau hạnh phúc. 

"Chúng ta đã bên nhau được 7 năm, là cha mẹ của hai đứa trẻ. Hành trình trải qua có những buồn vui nhưng cả hai vẫn sát cánh bên nhau. Anh chỉ mong tiếp tục nắm tay em đi tiếp quãng đời còn lại", tài tử nhắn gửi đến vợ. 

Loạt khoảnh khắc tươi vui, năng động của cặp đôi. Dù chênh nhau 22 tuổi, đôi vợ chồng được khen xứng đôi về ngoại hình. 7 năm yêu và "về chung một nhà", họ vẫn được ngưỡng mộ nhờ tình cảm ngọt ngào như đôi tình nhân. 

Trịnh Gia Dĩnh những năm gần đây vẫn hoạt động năng nổ trong showbiz, lấn sân sang Đại lục. Những ngày không đóng phim, anh tranh thủ trở về Hong Kong đoàn tụ cùng vợ và các con. Trong khi đó, Trần Khải Lâm gần như giải nghệ để làm hậu phương cho ông xã. 

Trong bài phỏng vấn hồi đầu năm, Trịnh Gia Dĩnh nói anh biết ơn vợ vì đã chấp nhận hy sinh sự nghiệp, tuổi xuân để lo chồng con. Nam diễn viên cho hay bà xã dần học được sự bản lĩnh, lạc quan khi đối diện với những tin đồn không hay. "Là chồng, tôi luôn nhắc nhở mình mỗi ngày phải sống tốt. Đó là cách để tôi bảo vệ tổ ấm của mình", tài tử chia sẻ. 

Theo On, cặp đôi đều là "cỗ máy hái ra tiền" trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ hình ảnh hôn nhân đẹp, sắc vóc nổi bật, hai vợ chồng nhận không ít hợp đồng quảng cáo, làm đại diện từ các nhãn hàng tên tuổi. Họ thu về 1-3 triệu NDT (từ 3-9 tỷ đồng) cho mỗi dự án. 

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hẹn hò vào năm 2015. Thời gian đầu công khai yêu nhau, cả hai dính phải không ít lời bàn tán bởi mối tình lệch tuổi. Trong khi Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng với quá khứ đào hoa, Trần Khải Lâm lại là hoa hậu, con nhà gia thế. 

Tổ ấm 4 thành viên của Trịnh Gia Dĩnh. 

Họ chính thức kết hôn với hôn lễ sang trọng diễn ra tháng 8/2018 trên đảo Bali, Indonesia. Sau gần 4 năm cưới, đôi vợ chồng sinh 2 người con. Tổ ấm 4 thành viên của đôi diễn viên được nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ.

Thúy Ngọc

Hôn nhân viên mãn của Trịnh Gia Dĩnh bên vợ hoa hậu

Trịnh Gia Dĩnh và vợ - Hoa hậu Trần Khải Lâm có cuộc hôn nhân đầy ắp tiếng cười. Cả 2 luôn đồng điệu về suy nghĩ, lối sống dù chênh nhau 22 tuổi.