Dịp nghỉ hè, siêu mẫu Hạ Vy cùng chồng đưa các con về Sa Pa nghỉ dưỡng. Gia đình 5 người có những ngày thư thả trong homestay, trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên.  

Gia đình siêu mẫu Hạ Vy. 

Hạ Vy cho biết bình thường vợ chồng cô bận công việc, trong khi các con cũng tất bật với việc học. 5 thành viên ít có dịp đi chơi xa do thời gian không khớp nhau. Do đó, cô muốn tranh thủ kỳ nghỉ này để được sum họp, thắt chặt tình cảm gia đình. 

Gia đình Hạ Vy lưu lại các khoảnh khắc hạnh phúc. Vợ chồng nữ siêu mẫu nói hạnh phúc vì con cái dần lớn khôn và học giỏi. Các bé tự lập, hiểu chuyện và ít khiến bố mẹ phải bận lòng. 

Ba người con của Hạ Vy. 

Ba người con của đều ở độ tuổi cách khá xa nhau nên gây không ít khó khăn cho vợ chồng Hạ Vy trong việc dạy dỗ. Do đó, hai vợ chồng chị luôn bàn bạc và chú tâm đến cách giáo dục, định hướng các con.

Cả hai thống nhất cách nuôi dạy mềm mỏng kết hợp nghiêm khắc. Khi con mắc lỗi, họ sẽ cùng trách phạt chứ không có chuyện bố mắng mẹ bênh và ngược lại.

Hạ Vy và ông xã gắn bó mặn nồng sau 20 năm. 

Khác với nhiều chân dài Việt, Hạ Vy chọn chồng không bởi sự giàu có hay địa vị. Nữ siêu mẫu chia sẻ ông xã là một người hiền lành, chất phác và hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con. 

Dù đã có 3 con nhưng Đức Hưng - Hạ Vy vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu, sự quan tâm của 2 người dành cho nhau. Nữ siêu mẫu bật mí sự hòa thuận đến từ việc hai người đều hiểu tính nhau, biết tôn trọng, nhường nhịn và quan tâm. Mỗi khi có những bất hòa họ ngồi lại với nhau và nói chuyện thẳng thắn để tìm ra nguyên nhân xem ai đúng ai sai. 

Trong cảm nhận của ông xã, Hạ Vy là người nguyên tắc trong cuộc sống. Từ công việc đến cách dạy dỗ con, nữ siêu mẫu luôn nghiêm khắc. Do đó, cô quán xuyến cả gia đình và công việc bên ngoài chu toàn.

Trong khi đó, nữ siêu mẫu quan niệm hạnh phúc gia đình là số một. Cô cám ơn ''ông chồng còi'' đã làm hậu phương vững chắc để mình được sống với đam mê, vừa dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. 

Hoạt động showbiz nhiều cám dỗ, Hạ Vy luôn tạo niềm tin cho chồng. “Tôi nghĩ chúng ta cần phải cân bằng, những gì ông xã không muốn tôi sẽ không làm. Ví dụ khi đi ăn uống riêng với ai đó, hay đi tiếp khách riêng tôi luôn muốn đưa chồng đi cùng. Tôi công khai mọi mối quan hệ của mình với ông xã. Tôi không làm gì sai nên không phải giấu”, cô từng chia sẻ với VietNamNet. 

Thúy Ngọc