- Cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng đình đám đang có nguy cơ tan vỡ rất lớn.

Theo một nguồn tin mới, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều đang sống cuộc sống của riêng mình và mất dần niềm đam mê dành cho nhau sau 2 năm kết hôn: "Họ đang mất đi niềm đam mê. Điều đó thực sự đáng buồn. Sự lãng mạn đã bị đẩy xuống sau con cái và sự nghiệp. Giá như hai người họ có thời gian để cùng ngồi xuống nói chuyện thẳng thẳn với nhau, nói rằng 'Chúng ta không thể tiếp tục như thế này.' Hy vọng duy nhất của họ chính là đặt công việc sang một bên để tập trung cho nhau."

{keywords}

Cặp đôi quyền lực của Hollywood.

Cách đây không lâu, cặp đôi đã thuê một ngôi nhà ở London để dành thời gian bên nhau khi Brad đi đóng phim Allied. Tuy nhiên, những tin đồn về việc ly dị vẫn không ngừng tăng lên, và dường như Jolie đã nhận ra những vấn đề giữa cô và Brad và cố gắng hàn gắn mọi thứ. 

{keywords}


{keywords}

Hình ảnh hiếm hoi Angelina và Brad cùng các con đi mua sắm.

Trong vài tháng qua, cả hai đã nhiều lần cãi vã vì tin đồn ly dị và cả việc Brad có người thứ ba. Trước đó, Jolie đã ghen với Marion Cotillard, nữ diễn viên đóng chung với Brad trong Allied. Và gần đây nhất là tức giận với Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad. Theo một nguồn tin: "Jolie buộc tội Brad là giấu cô ấy nói chuyện với Jennifer. Cô ấy sợ họ sẽ tái hợp. Cô ấy đã khóc. Cô ấy chỉ muốn Brad là của cô ấy và chỉ của cô ấy mà thôi."

{keywords}

Jolie lo sợ Brad sẽ quay về với vợ cũ.

Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn từ tháng 8 năm 2014, nhưng mối quan hệ của họ thực ra đã bắt đầu gần một thập kỷ trước khi làm đám cưới. 

Các fan của cặp đôi này hẳn đều biết Brad và Jolie có tình cảm với nhau khi đóng chung trong bộ phim nổi tiếng Mr. & Mrs. Smith, khi đó Brad vẫn còn kết hôn với Jennifer Aniston. Sau khi cặp đôi công khai đi cùng nhau ở Kenya thì một tháng sau Jennifer đã đệ đơn ly hôn. Cặp đôi sau đó đã nhận nuôi 3 đứa trẻ Maddox (14 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), rồi sinh 3 đứa con là Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Vivienne và Knox (7 tuổi). Tình cảm mặn nồng của cặp đôi thực sự khiến bao người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.

Hiện cả hai đều chưa lên tiếng gì về việc ly hôn. Có nhiều suy đoán rằng sức khỏe của Angelina tụt dốc là do các vẫn đề hôn nhân.

Hà Phương