IMG_4040.jpg
Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân Ấn Độ hạnh phúc chào đón con trai Chaudhary An Quốc, tên thân mật Milo. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chào đón hoàng tử rồng của ba mẹ đến với thế giới đầy màu sắc. Ngày đi sinh trời mưa tầm tã, cha Milo phải xách hành lý cho hai mẹ con, thấy thương ghê".
IMG_4041.jpg
Võ Hạ Trâm cho biết con trai nặng 3,6kg và có gương mặt đậm nét Ấn Độ giống cha. Cô chia sẻ: “Cảm xúc vẫn vẹn nguyên khi bác sĩ cho hai mẹ con áp da vào nhau. Tôi và chồng không kiềm được xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ.” Chồng cô nghẹn ngào khóc khi lần đầu gặp con. Con gái của nữ ca sĩ không chịu đi học, chỉ muốn ở nhà chơi với em.
IMG_4043.jpg
Tháng 4/2024, nữ ca sĩ chính thức công khai mang thai con thứ hai. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã chúc mừng cặp đôi.
IMG_4044.jpg
Võ Hạ Trâm mặc trang phục, trang điểm theo phong cách Ấn Độ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên cập nhật xu hướng chậm. Sẵn đây thông báo với mọi người một tin vui của gia đình tôi".
IMG_4054.jpg
Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ hơn 12 tuổi. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ bước sang trang mới với hạnh phúc bên bạn đời.
IMG_4042.jpg
Chồng Võ Hạ Trâm là Vikas Chaudhary - doanh nhân người Ấn Độ đang sống và làm việc tại TPHCM. Vikas là Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương. Cô cho biết chồng là người bản lĩnh, tự tay gây dựng sự nghiệp và từng mất tất cả, phải làm lại từ đầu.
IMG_4059.jpg
Không chỉ giỏi kinh doanh, Vikas còn là người từng trải trong cuộc sống. Dù hơn vợ 12 tuổi, nam doanh nhân luôn biết cách dung hòa, không để chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng.
IMG_4061.jpg
Sống cùng bà xã tại Việt Nam, nam doanh nhân cũng tự trau dồi tiếng Việt để tiện trong việc giao tiếp với gia đình cô. 
IMG_4049.jpg
Ngoài tài trợ cho dự án âm nhạc của bà xã, Vikas còn đóng vai nam chính trong MV "Hoa cỏ mùa xuân". Võ Hạ Trâm chia sẻ: “MV như viết về câu chuyện tình đơn sơ nhưng đủ đầy của tôi và ông xã Vikas. Sở dĩ hai vợ chồng không cùng trong một khung hình vì tôi muốn lột tả sự bẽn lẽn, từ tốn khi vừa mới gặp nhau. Tình yêu chúng tôi đã đơm hoa kết trái, mang đến cho nhau cuộc sống đầy màu sắc, thi vị và ngọt ngào như mùa xuân”.
IMG_4055.jpg

Ra mắt MV "Về với em" kết hợp 2 nền văn hóa Việt - Ấn, 2 vợ chồng cô đầu tư số tiền 5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Con số 5 tỷ là hành trình cố gắng làm việc, dành dụm của tôi và ông xã trong khoảng thời gian dài. Đây là dự án đắt tiền nhất mà tôi muốn khoe hành trình tích cóp và ông xã phải cố gắng từng ngày". Cô từng nhiều lần chia sẻ được chồng doanh nhân bảo vệ và cưng chiều như thuở mới yêu.

IMG_4046.jpg
Sau kết hôn, Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày cùng ông xã và con gái Moon trên mạng xã hội.
IMG_4060.jpg
Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, sở hữu giọng hát nội lực. Ước mơ trở thành ca sĩ, năm 13 tuổi, Võ Hạ Trâm giành giải nhất cuộc thi "Tiếng hát măng non 2003". Sau đó, cô liên tiếp giành các giải thưởng cao tại "Tuổi đời mênh mông 2005", "Tiếng hát chú ve con 2006", "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007", "Hãy nghe tôi hát"... Sau tốt nghiệp, nữ ca sĩ dành 2 năm học thạc sĩ tại Mỹ, trở thành giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TPHCM.  

Võ Hạ Trâm đón tin vui:

Ảnh, clip: FBNV