Mới đây, một hotface với hơn 653 nghìn người theo dõi trên Instagram tại Ấn Độ đã bị phạt nặng vì hành động dừng ô tô trên cao tốc chỉ để... quay video.

Chân dung cô nàng hotface đang bị chỉ trích vì hành động của mình (Ảnh: Cartoq)

Theo đó, Vaishali Chaudhary Khutail đã dừng chiếc ô tô Suzuki của mình ở làn đường ngoài cùng bên trái của tuyến đường cao tốc thuộc khu vực Sahibabad, thành phố Ghaziabad, Ấn Độ. Sau đó, cô đứng trước đầu xe và quay một đoạn video ngắn để đăng lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Mặc dù đã bật đèn cảnh báo nguy hiểm nhưng hành động của Vaishali vẫn nhận được hàng tá “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, dựa trên hình ảnh trong đoạn video, có thể thấy rằng chiếc ô tô của cô còn không dừng đỗ ở vị trí làn dừng khẩn cấp. 

Cô nàng đã phải nộp phạt khoảng 5 triệu đồng (Ảnh: Cartoq)

Cảnh sát thành phố Ghaziabad sau đó đã lên tiếng rằng hành vi của cô gái này là nguy hiểm vì có thể gây tan nạn cho những người cùng tham gia giao thông. Thậm chí, chính cô nàng còn có thể gặp nạn nếu những xe phía sau không dừng lại kịp khi đang di chuyển ở tốc độ cao.

Vaishali cuối cùng đã nhận mức phạt 210 USD (tương đương gần 5 triệu đồng). Mặc dù vậy nhiều người vẫn cho rằng mức phạt này là quá nhẹ. Hiện tại, vẫn có nhiều người để lại bình luận và chỉ trích gay gắt bên dưới những bài đăng trên Instagram của Vaishali.

Minh Nhật (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!