Honda Civic là một trong những mẫu sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu Nhật Bản, kéo dài hơn 50 năm. Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, Honda Civic luôn là một trong những dòng xe mang lại nhiều thành công cho hãng xe Nhật Bản.

Mới đây, theo tạp chí Carscoops, một chủ sở hữu đã trang trí chiếc Honda Civic bằng nhiều bộ phận lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini.

Honda Civic trang trí phong cách siêu xe Lamborghini ảnh 1

Honda Civic độ thành siêu xe Lamborghini.

Dựa vào hình dáng của mui xe, có vẻ như đây là một chiếc Civic thế hệ thứ tám. Một loạt thay đổi đã được thực hiện ở ngoại thất của chiếc xe biến nó thành một bản sao của Lamborghini Huracan.

Honda Civic trang trí phong cách siêu xe Lamborghini ảnh 2

Honda Civic thế hệ thứ 8 nguyên bản.

Điều này thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe, nơi tấm ốp ban đầu đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng cản trước với các khe hút gió hình tam giác đồ sộ.

Honda Civic trang trí phong cách siêu xe Lamborghini ảnh 3

Chiếc xe được trang trí nhiều chi tiết thể thao.

Ngoài ra, xe còn sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen, thanh chia (splitter) phía trước màu trắng và đèn pha có hình dạng tương tự như của Huracan. Phần dưới của mui xe cũng được thay đổi để trông hầm hố hơn.

Honda Civic trang trí phong cách siêu xe Lamborghini ảnh 4

Phía sau xe lắp đặt cánh gió cỡ lớn.

Ở thân xe, không có thay đổi nào được thực hiện. Tuy nhiên, đuôi xe được làm nổi bật với dải đèn hậu có hình chữ Y nằm ngang, dựa theo thiết kế mà một loạt mẫu xe Lamborghini đã sử dụng trong nhiều năm qua. Sự mạnh mẽ của chiếc Honda Civic còn được bổ sung nhờ cánh gió sau đồ sộ, bộ khuếch tán mới táo bạo và ống xả được bố trí lại.

Theo Tiền Phong