Sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini có thể là mơ ước của nhiều người, ngay cả khi họ không đặc biệt quan tâm đến ô tô. Những cỗ máy V10 và V12 cực kỳ mạnh mẽ cùng với kiểu dáng đẹp đến mê hồn, khiến những chiếc Lamborghini luôn được ưa chuộng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong khi một số ít may mắn có thể thực hiện ước mơ sở hữu một chiếc Lamborghini ít nhất một lần trong đời, thì đa phần mọi người không thể thực hiện được điều đó do mức giá "cắt cổ" của chúng.

Tuy nhiên, mới đây một người đến từ Indore, Madhya Pradesh, Ấn Độ đã thực hiện hóa ước mơ của mình bằng cách tự chế một bản sao của chiếc Lamborghini Aventador từ xe Honda Civic đời cũ.

Honda Civic đời cũ thành siêu xe Lamborghini 

Trong một video được chia sẻ bởi kênh YouTube có tên 'Magneto 11', chàng trai đến từ Indore (Ấn Độ) đã biến chiếc Honda Civic cũ kỹ thành một chiếc Lamborghini Aventador trông giống như thật. Chủ nhân đã đặt tên cho bản độ này là "Silver Shark".

Xem video:

Bản độ được bắt đầu bằng việc thay thế các tấm ốp thân xe của chiếc Honda Civic, một trong những yếu tố khiến nó trông giống Lamborghini Aventador.

Mỗi tấm ốp lắp đặt lên xe, bao gồm nắp ca-pô, cửa mở lên trên, gương chiếu hậu gắn trên cửa, đèn pha và đèn hậu... đều được tạo hình độc đáo để phù hợp với thiết kế nguyên bản của Aventador.

Xe cũng được trang bị mâm hợp kim 19 inch, lốp lớn hơn, cánh gió, cản trước, đèn sương mù LED và đèn báo rẽ LED tích hợp vào hốc hút gió cản trước. Khác với Aventador roadster nguyên bản phải mở mui bằng tay, mui xe độ có thể  tự động mở để mang lại trải nghiệm lái xe mui trần thông qua nút bấm.

Ở phía sau, có bốn ống xả đặt ở trung tâm tạo ra âm thanh tương tự như những chiếc Lamborghini nổi tiếng. Không giống như một chiếc Lamborghini, xe độ có động cơ 1.8L nguyên bản theo xe Honda Civic được gắn ở phía trước kết hợp hộp số sàn 5 cấp và một khoang hành lý dung tích 400 lít phía sau.

Bảng điều khiển nguyên bản của Civic được giữ lại và sơn màu đen tương đồng với màu nội thất. Những thay đổi đáng kể bên trong xe bao gồm ghế thể thao ở phía trước, dải đèn xung quanh trên bảng điều khiển, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn tích hợp Android Auto và Apple Carplay.

Hàng ghế sau được thay mới mới nhỏ hơn so với Civic nguyên bản nhưng vẫn có thể ngồi thoải mái cho 2 người lớn. Các chi tiết trang trí cửa cũng đã được tùy chỉnh, với cửa sổ chỉnh điện và công tắc điều chỉnh gương chiếu hậu...

Mặc dù bản độ hoàn thiện khá đẹp và trông rất giống một chiếc Lamborghini Aventador thật nhưng nó lại không được lăn bánh hợp pháp trên đường tại Ấn Độ. 

Theo Cartoq

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!