Super Cub C125 phiên bản mới có lớp sơn màu đen nhám chính thức được chính hãng Honda giới thiệu đến thị trường Việt từ giữa tháng 10/2021.

Mẫu xe này có giá niêm yết lên đến 87,99 triệu đồng, cao hơn bản tiêu chuẩn gần 1 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dù khá thu hút người tiêu dùng ngay khi mới ra mắt nhưng đến nay mẫu xe này rất hiếm hàng và đội giá đắt đỏ.

Cụ thể, tại hầu hết các đại lý ủy nhiệm Head Honda tại khu vực Hà Nội đều báo hết hàng hoặc chưa có Honda Cub C125 bản đen nhám và dự kiến sắp tới không còn xe về nữa.

{keywords}
Honda Cub C125 đen nhám hiếm hàng, dân buôn hét giá lên đến 160 triệu đồng. 

“Khách hỏi mua rất nhiều nhưng hãng báo hết xe. Sắp tới cũng chưa có thông tin xe có về đại lý nữa không”, nhân viên một đại lý Honda Kường Ngân cho biết.

Tại một Head Honda khác trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, mẫu xe này cũng được thông báo đã hết hàng. Đại lý chỉ có bản tiêu chuẩn nhưng số lượng cũng có hạn.

Trong khi các đại lý chính hãng báo hết hàng thì giới buôn bên ngoài lại đang rao bán Cub C125 bản đen nhám này với giá cao ngất ngưỡng từ 160 đến 170 triệu đồng. Mức giá này cao hơn giá niêm yết của xe tận 72-82 triệu đồng.

“Xe đen nhám giờ hiếm quá, tôi săn mãi mới được vài con để bán. Nhiều luồng thông tin cho rằng bản này không sản xuất nữa, bị khai tử. Đó là nguyên nhân chính khiến khan xe trên toàn hệ thống, mọi người muốn mua cũng khó”, anh T., một người chuyên buôn xe máy độc lạ, xe máy biển số đẹp ở Hà Nội cho biết.

Cũng theo anh T. sắp tới nhiều khả năng giá xe còn đội lên cao nữa, có thể chạm ngưỡng 180-190 triệu đồng.

Không riêng gì bản đen nhám, Honda Cub C125 tiêu chuẩn hiện cũng có giá dao động từ 100-103 triệu đồng. Mức chênh với giá niêm yết đạt đến 13 triệu đồng.

Với mức giá nói trên, Honda Cub C125 hiện là mẫu xe số đắt nhất Việt Nam. Thậm chí còn đắt hơn cả nhiều xe tay ga cao cấp, trong đó có cả SH 150 2022. Xe hướng đến nhóm khách hàng thu nhập cao chịu chi và những người thích sưu tầm dòng xe Cub này.

Honda Super Cub C125 2022 được trang bị động cơ một xi-lanh 4 thì, dung tích 125 cc sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,2 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe vẫn mang kiểu dáng hoài cổ pha nét hiện đại như bản cũ. Xe đời mới chỉ được bổ sung thêm yên sau. Mẫu xe tại Việt Nam vẫn chưa được trang bị phanh ABS cho bánh trước.

 Y Nhụy

Bạn nghĩ gì về mức chênh giá của Honda Cub C125. Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Giá xe máy tháng 3, Honda SH bất ngờ tăng hơn chục triệu gây sốt

Giá xe máy tháng 3, Honda SH bất ngờ tăng hơn chục triệu gây sốt

Nhiều mẫu xe máy ăn khách bất ngờ tăng giá mạnh đầu tháng 3. Trong đó, gây chú ý nhất là mức tăng lên đến hơn 10 triệu đồng của mẫu xe Honda SH.