Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe là anh Nguyễn Tiến Dũng, ở Cầu giấy, Hà Nội, chiếc xe đã lăn bánh tổng 10.000km.

{keywords}
Honda Lead cũ màu xanh ngọc, biển sảnh rồng tuyệt đẹp. 

Chiếc xe được anh mua lại với giá 150 triệu đồng, tính ra cao gấp gần 4  lần so với giá xe mới hiện nay dao động từ 38 đến 41,5 triệu đồng và gấp 6 lần so với giá trên thị trường xe cũ hiện nay.

 “Điểm đặc biệt của chiếc xe sở hữu màu xanh ngọc nổi bật được sơn theo sở thích riêng chứ không phải màu zin của hãng.  Phuộc sau của xe đã được độ thành phuộc Ohlins đắt đỏ”, anh Dũng cho biết.

Bên cạnh đó, một trong những chi tiết đắt giá nhất của chiếc xe là chiếc biển số VIP sảnh rồng 29B1-56789 tuyệt đẹp nhiều người săn mua.

{keywords}
Cận cảnh chiếc biển số VIP sảnh rồng 29B1-56789. 

Theo quan niệm của giới mê xe biển số, dãy số sảnh rồng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, gắn liền với sự thành công, thăng tiến, vinh hoa phú quý.  Chủ nhân dùng xe biển 56789 làm đâu thắng đấy và hồng phúc phát triển cực lớn trong công việc kinh doanh, buôn bán chính vì thế nó luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư, các đại gia kinh doanh lớn.  

Đó cũng là nguyên do khiến chiếc Honda Lead 2016 của anh Dũng được định giá cao đến như vậy.

“Chiếc xe dù đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới, ngoài việc một số chi tiết bị thay đổi màu so với nguyên bản thì dường như mọi thứ vẫn zin 100%. Một vài anh em mê xe hỏi mua chiếc xe này với giá cũng tương đối cao nhưng tôi chưa muốn bán”, anh Dũng chia sẻ thêm.

Xe Honda Lead đầu tiên ra mắt vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 phiên bản động cơ 50c và 80cc, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, xe máy tay ga Honda Lead chính thức ra mắt vào tháng 12/2008. Đây là mẫu xe được phụ nữ ưa chuộng với thiết kế cốp 37 lít siêu rộng và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh chi tiết của xe: 

{keywords}
Ngoại hình xe còn rất mới. 
{keywords}

Xe lăn bánh được 10.000km. 

 

{keywords}
Tổng thể xe. 

 Hoàng Anh

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Trúng biển ngũ quý 9, xe Santa Fe đội giá gần 4 tỷ tại Hà Nội

Trúng biển ngũ quý 9, xe Santa Fe đội giá gần 4 tỷ tại Hà Nội

Anh Đỗ Trung Hiếu, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết vừa mua lại chiếc xe Hyundai Santa Fe biển ngũ quý 30G-99999 với giá gần 4 tỷ đồng.