Cùng với việc ra mắt thế hệ mới, Honda đang cho thấy quyết tâm giành lấy ngôi vương ở phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam khi liên tiếp tung ra nhiều chương trình ưu đãi “khủng” cho “gà chiến” Winner X.

{keywords}
 Honda ưu đãi lãi suất trả góp 0% cho khách mua Winner X

Đại diện Honda Việt Nam cho biết, HVN thực hiện chương trình “Mua Winner X 0% lãi suất - Chất không giới hạn” với mong muốn bày tỏ tri ân tới khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda, mang đến niềm vui khi mua xe Honda Winner X thế hệ mới. 

Thêm nữa chương trình này còn có thể giúp người dùng trẻ tuổi, có thu nhập thấp dễ dàng hơn khi sở hữu mẫu xe côn tay Winner X, thông qua việc hỗ trợ tài chính từ hãng.

Mẫu xe sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với chất “DNA siêu thể thao”: thiết kế 2 bên nổi bật, mặt nạ trước sắc nét góc cạnh. Đèn chiếu sáng có dải định vị ban ngày. Kiểu đèn xi-nhan bất tiện ở phiên bản cũ được thay đổi, hãng bố trí ẩn vào yếm xe. Ở thiết kế bề ngang, phần động cơ được che chắn nhiều hơn bởi dàn vỏ nhựa. Đuôi xe vuốt thon gọn hơn. Độ nghiêng ống xả được hạ thấp 20 độ.

{keywords}
Ống xả thiết kế mới được hạ thấp 20 độ.

Winner X nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng khi lần đầu tiên trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key trên toàn bộ các phiên bản, Người dùng có thể khởi động xe bằng núm vặn, thay cho chìa khóa cơ truyền thống. Ổ khóa tích hợp đèn LED, hiển thị màu xanh mỗi khi hoạt động, có chức năng mã hóa và cảnh báo chống trộm từ xa. Mặt đồng hồ tốc độ sử dụng công nghệ LCD. Winner X bản Đặc biệt và Thể thao có bộ sạc USB loại A, nắp chống nước đặt phía trước tiện lợi và hệ thống xích xe cải tiến cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Bên cạnh đó, với việc sử dụng động cơ DOHC 6 uy lực, Winner X thế hệ mới hứa hẹn mang tới cảm giác lái mạnh mẽ, thể thao, góp phần củng cố vững chắc hơn vị thế trên thị trường xe côn tay Việt Nam. 

{keywords}
 Mặt đồng hồ kỹ thuật số thông minh

Bên cạnh doanh số ấn tượng, Winner X còn thể hiện được sức hút mạnh mẽ khi kết nối được những bạn trẻ chung đam mê tạo thành Liên minh Winner với khoảng 23.000 thành viên trên khắp cả nước và đang ngày càng lớn mạnh. Liên minh không chỉ là nền tảng kết nối mà còn là hình mẫu cộng đồng điển hình thể hiện cho sức mạnh của những người khao khát chinh phục thử thách, từ đó tỏa ra nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy những thành viên gặp gỡ, chia sẻ đam mê, khám phá những trải nghiệm quý giá trên mọi nẻo đường và cùng nhau thực hiện những hoạt động cộng đồng ý nghĩa thiết thực.

Bản tiêu chuẩn của Winner X giá 46,09 triệu đồng (phanh thường, không có ABS), bản đặc biệt 49,99 triệu đồng và bản thể thao là 50,49 triệu đồng.

{keywords}
 Phiên bản đặc biệt Winner X

 

Thông tin chi tiết:

Điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Email: cr@honda.com.vn

Website: www.honda.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HondaVietnam

Ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc đến các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm

Minh Ngọc